หงส์ขอ50ล.ปอนด์+อเนลก้าซื้อตอร์เรส

  สื่อตีข่าว ลิเวอร์พูล เปิดการเจรจากับ เชลซี เรื่องการขาย เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิง โดย หงส์แดง เรียกร้องเงินค่าตัวจำนวน 2,400 ล้านบาท บวก นิโกล่าส์ อเนลก้า ดาวยิงอารมณ์ติสต์ อยู่ในข้อเสนอครั้งนี้ 

     โกล์ดอตคอม สื่อกีฬาชื่อดัง ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เรียกร้องขอเงินจำนวน 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,400 ล้านบาท) พร้อมกับ นิโกล่าส์ อเนลก้า กองหน้าเลือดเฟร้นช์ อยู่ในสัญญาในการซื้อ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกทีมชาติสเปน 

     แม้ก่อนหน้านี้ หงส์แดง จะปฏิเสธคำขอย้ายทีมของ เอล นินโญ่ รวมทั้งข้อเสนอของ สิงโตน้ำเงินคราม อย่างไรก็ตามเวลานี้ ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะเจรจากับ เชลซี เนื่องจากพวกเขากังวลว่า การเก็บนักเตะที่ไม่มีใจอยู่ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ จะเป็นผลเสียมากกว่าผลดี 

     ก่อนหน้านี้ เชลซี ได้ยื่นข้อเสนอรอบสองด้วยจำนวนเงิน 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,920 ล้านบาท) พร้อมแถม ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าดาวรุ่ง เป็นส่วนหนึ่งในสัญญา แต่ทาง ลิเวอร์พูล ก็ปฏิเสธไป อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ทั้ง 2 ทีมรีบเปิดการเจรจาอย่างเร่งด่วนอีกครั้ง ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวในช่วง 23:00 น. ของวันจันทร์ที่ 31 มกราคม (ตามเวลาท้องถิ่น)  โดย เดอะ เร้ดส์ ได้เรียกร้องขอเงินค่าตัว ตอร์เรส จำนวน 50 ล้านปอนด์ บวกกับ อเนลก้า ไม่ใช่ สเตอร์ริดจ์ 

     ทั้งนี้ อเนลก้า ซึ่งเคยค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล มาแล้วในซีซั่น 2001-02 และเพิ่งจะลงเล่นตัวจริงครบ 90 นาที ในแมตช์เสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คงต้องเจอกับเรื่องยากลำบาก เพราะหาก ตอร์เรส ย้ายมาเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มีความเป็นไปได้สูงที่เขาอาจจะต้องกระเด็นไปเป็นตัวสำรอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์