ดีลลุยซ์ ล่ม-อันเชนิ่งทาบตอร์



















ดีลลุยซ์ ล่ม-อันเชนิ่งทาบตอร์


src=http://www.b4thematch.com/tools/userimage/554000001330601.jpg


เชลซี ส่อแววกินแห้วในช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูหนาว หลังจาก เบนฟิกา ออกมาแถลงว่ายุติการเจรจาขาย ดาวิด ลุยซ์ กองหลังทีมชาติบราซิลให้แล้ว ขณะที่ คาร์โล อันเชล็อตติ งดแสดงความคิดเห็นเรื่องทาบ เฟร์นานโด ตอร์เรส ล้มเหลว


“สิงโตน้ำเงินคราม” ตกเป็นข่าวว่ายื่นข้อเสนอ 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,300 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว ดาวิด ลุยซ์ ซึ่ง “เหยี่ยวลิสบอน” ออกมายืนยันเรื่องนี้ผ่านทางตลาดหลักทรัพย์ของโปรตุเกส แต่ล่าสุดก็มีการประกาศล้มการขายไปเป็นที่เรียบร้อย

โดย เบนฟิกา ระบุว่า “การเจรจาระหว่าง เบนฟิกา กับ เชลซี เรื่องการซื้อขาย ดาวิด ลุยซ์ มีขึ้นในวันนี้ (28 มกราคม) แต่ไม่มีการบรรลุข้อตกลงกันแต่อย่างใด ซึ่ง เบนฟิกา ดีใจที่ผู้เล่นฝีเท้าดีอย่าง ดาวิด ลุยซ์ จะอยู่กับทีมต่อไป พร้อมกันนี้เราขอปฏิเสธข่าวลือว่า ดาวิด ลุยซ์ ไม่เคยคิดหาทางเพื่อที่จะได้ย้ายทีม เพราะเขาเป็นตัวอย่างของมืออาชีพอย่างแท้จริง”

ส่วนกรณีที่ เชลซี ถูก ลิเวอร์พูล บอกปัดข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) คว้าตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปนนั้น อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาลีกล่าวว่า “ผมไม่ขอพูดเรื่องนี้ คุณต้องไปถามกับสโมสรเอาเอง แต่ผมไม่แปลกใจหรอก ตรงกันข้ามผมกลับดีใจด้วยซ้ำที่สโมสรพยายามทุกวิถีทางเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม”


 


ขอขอบคุณ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์