หงส์พิงฝา!เชลซียื่น 40 ล้าน+DS แลกตอร์เรส

เดอะค็อปลุ้นเสียวกัน ต่อหลังข่าวเฟร์นานโด ตอร์เรสอำลาลิเวอร์พูลเริ่มหนาหูมากขึ้นเรื่อยๆล่าสุดเชลซียื่นข้อเสนอใหม่ 40 ล้านปอนด์พร้อมส่งดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์หอกดาวรุ่งเป็นของกำนัลอีกด้วย 

เดอะ ไทม์สเผยว่าเอล นินโญ่ไม่ได้ขอขึ้นบัญชีย้ายทีมแต่ได้โทรศัพท์แจ้งกับหงส์แดงว่าให้ยอม รับข้อเสนอจากเชลซีด้วยเพราะเขาแสดงความประสงค์อยากย้ายทีมก่อนตลาดปิดวัน จันทร์นี้

เชลซีกำลังพยายามอย่างหนักหลังรู้ว่าเอล นินโญ่มีใจให้จึงยื่นข้อเสนอเพื่อทำให้ลิเวอร์พูลยอมจำนวนด้วยเงินก้อนโต ถึง 40 ล้านปอนด์หรือมากกว่าครั้งแรก 5 ล้านปอนด์รวมทั้งส่งสเตอร์ริดจ์มาให้พวกเขาฟรีๆอีกด้วย

ปัจจุบันตอร์เรสรับค่าเหนื่อยกับลิเวอร์พูลอยู่ที่ 110,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์และเชลซีพร้อมเพิ่มให้อีก 40,000 ปอนด์เป็น 150,000 ปอนด์ซึ่งเทียบเท่าแฟร็งค์ แลมพาร์ดและจอห์น เทอร์รี่ซึ่งรับมากที่สุดในทีม

สำหรับตอร์เรสอายุจะครบ 27 ปีในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าและเจ้าตัวเริ่มรู้สึกว่าเสียเวลาไปโดยเปล่า ประโยชน์กับลิเวอร์พูลมากขึ้นเรื่อยๆโดยที่ทีมไม่ได้ใกล้เคียงกับการลุ้น แชมป์แถมต้องมานั่งสร้างทีมใหม่กันอีก

อดีตหอกแอตเลติโก มาดริดมีเงื่อนไขปล่อยตัวในสัญญาอยู่ที่ 50 ล้านปอนด์และที่ทำให้เจ้าตัวเปลี่ยนใจได้ถึงขนาดนี้นั่นคือการโม่งแข้งใน เวทีแชมเปี้ยนส์ลีกได้ในรอบน็อกเอาท์แต่กับหงส์แดงอย่างเร็วอาจต้องรอนาน อีก 2 ปีเนื่องจากฤดูกาลนี้ไม่น่าจะขยับขึ้นไปถึงท็อปโฟว์ได้แล้ว

_________________
สนับสนุนข่าวโดย www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์