กลิ่นไม่ดี!ตอร์เรสแจ้งหงส์ให้รับข้อเสนอเชลซี

เดอะค็อปยังไม่มีข่าวดีในตลาดหน้าหนาวแต่ข่าวร้ายกำลังจะมาหลังสื่อผู้ดีหลายสำนักเล่นข่าวตรงกันบอกเฟร์นานโด ตอร์เรสออกอาการใจโลเลแจ้งลิเวอร์พูลให้เจรจาค่าตัวการย้ายทีมกับเชลซีก่อนตลาดปิดในวันจันทร์นี้

เอล นินโญ่เป็นนักเตะที่แสดงความภักดีกับหงส์แดงมาโดยตลอดและเหลือสัญญาจนถึงปี 2013 แต่ทันทีที่มีข้อเสนอจากเชลซี 35 ล้านปอนด์ซึ่งถูกปฏิเสธไปแล้วทำให้เจ้าตัวไม่อยากพลาดไปเล่นในลอนดอนเป็นหนที่สองและอากู๋โรมัน อับราโมวิชเจ้าของสโมสรจะอัดเพิ่มอีก 5 ล้านปอนด์เป็น 40 ล้านปอนด์เพื่อเช็กบิลให้ได้ก่อนคาดปิด 

เชลซีเคยยื่นข้อเสนอทาบตอร์เรสเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่การเจรจาไม่เกิดขึ้นเนื่องจากลิเวอร์พูลอยู่ในระหว่างขั้นตอนเจรจาเปลี่ยนเจ้าของสโมสร

หงส์แดงได้แถลงยืนกรานว่าตอร์เรสไมได้มีไว้ขายแต่สโมสรเคยให้คำมั่นกับดาวยิงทีมชาติสเปนไว้แล้วว่าสามารถหาลู่ทางย้ายได้หากได้รับข้อเสนอที่ยอมรับได้และเขาก็มีสิทธิ์พิจารณาย้ายจากถิ่นแอนฟิลด์หากจำเป็นโดยการตกลงกันครั้งนี้เกิดขึ้นกับคริสเตียน เพอร์สโลว์ผู้อำนวยการสโมสรที่ปัจจุบันอำลาทีมไปแล้วเพียงแต่ไม่มีการเซ็นเป็นลายลักษณ์อักษรเท่านั้น

โชคไม่ดีเลยที่เฟร์นานโดตัดสินใจแล้วว่าเขาอยากย้ายหนีลิเวอร์พูลวงในระดับสูงของลิเวอร์พูลเผย

มันเป็นวันที่เศร้าสุดๆสำหรับพวกเราทุกคนแต่ตอนนี้เราต้องรอดูว่าสโมสรจะตัดสินใจอย่างไร

มันชัดเจนว่านี่คือสิ่งสุดท้ายที่เคนนี่ ดัลกลิชคาดว่าจะเกิดขึ้นแม้มันเห็นกันชัดเจนว่าความอดทนของตอร์เรสได้สิ้นสุดลงแล้ว

สิ่งที่ทำให้ตอร์เรสไม่ค่อยพอใจสโมสรคือลิเวอร์พูลยังไม่เสริมทัพซื้อนักเตะมาร่วมทีมในเดือนนี้เลยซึ่งเหมือนกับว่าเจ้าของใหม่ไม่มีความทะเยอทะยานเพื่อนำสโมสรก้าวไปสู่ความสำเร็จเดิมในอดีต

ในรายของหลุยส์ ซัวเรซหอกอาหยักซ์ที่ดำเนินการมานานกว่าเดือนยังไม่มีวี่แววว่าจะลุล่วง

ข่าวนี้น่าจะมีมูลเนื่องจากสื่อผู้ดีหลายสำนักเริ่มโหมโดยเฉพาะเดอะ การ์เดี้ยนและคาดว่าตอนนี้อยู่ที่ลิเวอร์พูลจะพยายามกล่อมให้ตอร์เรสอยู่ต่อ

อย่างไรก็ตามหากตอร์เรสย้ายไปเชลซีจริงเขาจะสามารถลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกได้ซึ่งเป็นประเด็นสำคัญที่สุดนั่นเอง

ลิเวอร์พูลซื้อตอร์เรสมาจากแอตเลติโก มาดริดด้วยค่าตัว 23 ล้านปอนด์และอาจทำกำไรถึง 20 ล้านปอนด์หากขายตอนนี้และนั่นหมายความว่าเงินก้อนนี้จะเป็นใบเบิกทางของซัวเรซสู่ถิ่นแอนฟิลด์ในที่สุด

ว่ากันว่าเชลซีจะเสนอค่าเหนื่อยให้ตอร์เรสสัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์ซึ่งเทียบเท่ากับจอห์น เทอร์รี่และแฟร็งค์ แลมพาร์ดที่รับสูงที่สุดในทีม



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์