สิงห์จ๋อย!หงส์ปัดเงินก้อนโตซื้อตอร์เรส

 หงส์แดง ลิเวอร์พูล ได้ปฏิเสธข้อเสนอเงินก้อนโตในสนนราคาราว 1.68-1.92 พันล้านบาท ที่ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ยื่นเข้ามาขอซื้อ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่ง เมื่อดึกวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ก่อนหน้าตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวปิดตัวลงในวันจันทร์นี้

สำนักข่าวรอยเตอร์ส อ้างอิงแหล่งข่าวจากหนังสือพิมพ์ไทม์ส และ สำนักข่าวเอพี รายงานข่าวตรงกันว่า ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังของพรีเมียร์ลีกได้จัดการบอกปัดข้อเสนอจำนวนมหาศาลจาก เชลซี อริร่วมลีก ที่ยื่นมาให้เป็นข้อแลกเปลี่ยนกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน เมื่อดึกวันพฤหัสบดีทีผ่านมา
 โฆษกของ หงส์แดง ประกาศว่า เชลซี ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามาขอซื้อ เฟร์นานโด ซึ่งถูกปฏิเสธไปแล้ว นักเตะรายนี้ไม่ได้มีไว้ขาย ส่วนจำนวนเงินที่เสนอมานั้นมีข่าว 2 กระแส คือ เอพี อ้างสื่อเมืองผู้ดีว่า เป็นจำนวน 35 ล้านปอนด์ (ราว 1.68 ล้านบาท) ขณะที่ ไทม์ส บอกว่า เชลซี ได้ยื่นข้อเสนอเป็นสถิติเกาะอังกฤษถึง 40 ล้านปอนด์ (ราว 1.92 พันล้านบาท)
 แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีกกำลังต้องการกองหน้าตัวใหม่ เพื่อมาช่วยป้องกันแชมป์ ที่โอกาสยากมากขึ้นเรื่อยๆ หลังฟอร์มตกจนหล่นจากตำแหน่งจ่าฝูงมารั้งอันดับ 4 ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง ถึง 10 คะแนน แต่ จอห์น เฮนรี่ เจ้าของสโมสรแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ชาวอเมริกัน ไม่ต้องการปล่อยนักเตะตัวเก่งไป แถมทีมยังเริ่มคืนฟอร์ม ตั้งแต่ เคนนี่ ดัลกลิช กลับมานั่งเก้าอี้กุนซือ เมื่อต้นเดือน
 ตอร์เรส ที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก กับ สเปน เมื่อปีก่อน ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด ที่เขาเป็นขวัญใจแฟนบอล มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวสถิติสโมสร 20 ล้านปอนด์ (ราว 960 ล้านบาท) เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2007 แต่ดาวเตะวัย 26 ปี มีปัญหาในการงัดฟอร์มเก่งในฤดูกาลนี้
 เอล นินโญ่ ยิงในลีกไป 9 ประตูจาก 22 นัด ในช่วงที่ทีมออกสตาร์ทฤดูกาลย่ำแย่ภายใต้การคุมทีมของ รอย ฮ็อดจ์สัน อย่างไรก็ตาม เขาดูเฉียบคมมากขึ้น เจาะตาข่ายคู่แข่งไป 3 ลูก นับตั้งแต่ คิงเคนนี่ กลับมา และช่วยให้ทีมขึ้นไปรั้งอันดับ 7 ของตาราง หลังจากคว้าชัยชนะมา 2 นัดติดต่อกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์