กัปตันเจิดลั่นหงส์ไม่เอาแค่ที่7ในลีก

 สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ประกาศชัด หงส์แดง ไม่แฮปปี้กับอันดับ 7 ในลีกตอนนี้ ย้ำเพื่อนๆ ต้องเดินหน้าพาทีมไต่อันดับให้สูงขึ้นเรื่อยๆ ชี้บรรยากาศภายในทีมราบรื่นขึ้น เมื่อตำแหน่งกุนซือเปลี่ยนมือมาเป็น เคนนี่ ดัลกลิช 

     สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ทุกๆ คนภายในถิ่น แอนฟิลด์ ต่างไม่พอใจกับสถานการณ์ของทีมในขณะนี้ที่กำลังรั้งอันดับ 7 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะเชื่อว่า ยอดทีมอย่าง หงส์แดง คู่ควรกับอันดับที่สูงกว่านี้ 

     ณ ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับ 5 อยู่ 6 คะแนน แต่ยังลงแข่งมากกว่า 1 นัด โดย กัปตันเจิด กล่าวว่า เราอยากไปให้สูงกว่าอันดับ 7 เพราะอันดับ 7 เป็นอะไรที่ยอมรับไม่ได้เลยสำหรับสโมสรแห่งนี้ แต่ถ้ามองย้อนกลับไปราว 2 สัปดาห์ก่อน แน่นอน เราคงจะพอใจกับอันดับ 7 แต่เรามีเกมที่จะพบกับ สโต๊ค (2 ก.พ.นี้) ซึ่งมันสำคัญมากๆ ที่เราจำเป็นต้องทำผลงานให้ดีต่อไปเรื่อยๆ และต้องเก็บเพิ่มให้ได้อีก 3 คะแนน เพื่อขยับอันดับให้สูงขึ้นอีก เราไม่แฮปปี้กับอันดับ 7 ตอนนี้ 

     พร้อมกันนี้ เจอร์ราร์ด ยังชี้ว่า ภายในทีม ลิเวอร์พูล กำลังเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ นับตั้งแต่ เคนนี่ ดัลกลิช ก้าวขึ้นมารับตำแหน่งผู้จัดการทีมต่อจาก รอย ฮ็อดจ์สัน โดยเจ้าตัวแจงว่า การฝึกซ้อม และกลุ่มสตาฟฟ์โค้ช (สตีฟ คล้าร์ก เข้ามาเป็นโค้ชทีมชุดใหญ่) แตกต่างไปจากเดิมนิดหน่อย ซึ่งเข้ามาพร้อมกับแนวความคิด และวิธีการที่แตกต่างออกไป 

     การฝึกซ้อมในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาเต็มไปด้วยความสนุก ซึ่งผมก็คิดว่า คนอื่นๆ คงรู้สึกแบบนี้เช่นกัน เกมที่ วูล์ฟส์ (ลิเวอร์พูล ชนะ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา) เราเล่นกันอย่างอิสระ และนักเตะทุกๆ คนต่างก็ทำผลงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 30 ปี ตบท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์