ดัลกลิชรับอยากเสริมแกร่งแต่เวลาไม่อำนวย

เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยหากทีมไม่ซื้อนักเตะเพิ่มในช่วงมกราคมนี้ ก็ไม่ได้หมายความว่าไม่มีความพยายาม บอกทำทุกอย่างแล้วเพื่อที่จะนำแข้งใหม่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง แต่เวลาและโอกาสที่ไม่อำนวยจึงเป็นเหตุให้ทุกอย่างไม่เป็นตามที่หวังเอาไว้ 

     จากการที่ ดัลกลิช ได้ดูทีมของตนบดเอาชนะ ฟูแล่ม ไปได้แบบหวุดหวิด 1-0 เมื่อวันพุธที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้เขาอยากที่จะเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีม ภายหลังขาย ไรอัน บาเบิล ปีกชาวดัตช์ ให้กับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา แต่เนื่องจากช่วงเวลาอันบีบรัดให้ต้องรีบตัดสินใจ รวมถึงจำนวนเงินที่สูงมากในการซื้อนักเตะแต่ละราย อาจทำให้เขาไม่อาจทำอย่างที่ต้องการได้ 
 
     ดัลกลิช กล่าวว่า "มีเงินรออยู่ตรงนั้น ทุกอย่างกำลังเข้าที่เข้าทาง แต่มันยากที่จะหานักเตะจากสโมสรอื่นมาในช่วงเวลานี้ หากเราไม่ได้ใครเลย มันก็ไม่ได้หมายความว่าเราไม่มีความพยายาม" 
 
     ทั้งนี้เป้าหมายที่ "เร้ด แมชีน" มองไว้อย่าง หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ก็โดน แฟร้งค์ เดอ บัวร์ กุนซือ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ต้นสังกัดนักเตะ ขีดเส้นตายเอาไว้ว่า ถ้าจะซื้อก็จำเป็นต้องตัดสินใจให้ได้ภายในวันเสาร์ที่ 29 มกราคมนี้ ส่วนในรายของ ชาร์ลี อดัม มิดฟิลด์ของ แบล็คพูล ก็มีอันต้องสะดุดเนื่องจากโดนโก่งค่าตัวไว้สูงลิ่ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์