อาร์ชาวิน รับไม่ปลื้มฟอร์มตัวเอง










       อังเดร อาร์ชาวิน แนวรุกของทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ออกมายอมรับว่า รู้สึกไม่ประทับใจกับฟอร์มการเล่นของตนเองที่ตกลงไปกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด โดยชี้ว่ากำลังอยู่ในช่วงที่เรียกความมั่นใจกลับมา จากการรายงานของ เดลีย์ สตาร์
       
        หลังจากที่มีรายงานข่าวว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนใหญ่ เล็งที่จะปล่อย กองหน้าทีมชาติรัสเซีย ออกไปจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เนื่องจากนักเตะเหลือสัญญากับต้นสังกัดเพียงแค่ 18 เดือน บวกกับฟอร์มการเล่นที่ไม่ค่อยคงเส้นคงวาไม่เหมือนช่วงแรกที่ย้ายเข้ามาสวมเสื้อ เดอะ กันเนอร์ส
       
        โดย ดาวเตะวัย 29 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน เดลีย์ สตาร์ สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษว่า ปัญหาของผมคือการเร่งสปีดต้นให้สูงกว่าเดิม ตอนเริ่มต้นฤดูกาลความเร็วของผมถือว่ายังใช้ได้อยู่ แต่พอมาเวลานี้ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเหตุใดจึงไม่เหมือนเดิม อาจเป็นเพราะอายุที่มากขึ้นก็ได้ ซึ่งแน่นอนว่าความรู้สึกผมไม่ประทับใจฟอร์มการเล่นในตอนนี้เท่าไรนัก ทุกครั้งที่ได้บอลจะรู้สึกกังวลว่าจะทำบอลเสียจนทำให้ความมั่นใจของผมหายไป
       
        สำหรับ อาร์ชาวิน ย้ายจาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมดังของรัสเซีย มาร่วมทีม อาร์เซนอล เมื่อปี 2008 โดยล่าสุดมีข่าวพัวพันกับ โวล์ฟสบวร์ก ทีมยักษ์ใหญ่ในลีกเยอรมัน และ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ดับเบิลแชมป์ปี 2010


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์