อาหยักซ์เล่นแรงขอเงิน+เคาท์แลก ซัวเรซ

อาหยักซ์เล่นแรงขอเงิน+เคาท์แลก "ซัวเรซ"









หงส์แดงลิเวอร์พูลอาจต้องชั่งใจยอมแลกนักวิ่งระยะไกลอย่างเดิร์ก เคาท์หลังอาหยักซ์แสดงความประสงค์ขอเป็นหนึ่งในดีลย้ายทีมของหลุยส์ ซัวเรซหอกทีมชาติอุรุกวัย
 
         ดีลซัวเรซมาแอนฟิลด์ทำท่าจะล่มอยู่แล้วแต่เดอะค็อปยังแอบมีความหวังแม้ไรอัน บาเบิ้ลหนึ่งในตัวแถมกำลังเซ็นสัญญากับฮอฟเฟ่มไฮม์ก็ตามที


         อย่างไรก็ตามอาหยักซ์เชื่อว่าตอนนี้หัตถ์พระหลุยส์ไม่มีใจ+สมาธิเหมือนเก่าหลังเคยตั้งท่าเก็บข้าวของไปเล่นให้ลิเวอร์พูลจึงพยายามหาทางออกเพื่อไม่ให้สโมสรเองต้องเสียหายจากฝีเท้าของดาวยิงวัย 24 ปีผู้นี้


         ว่ากันว่าอาหยักซ์ยังยืนกรานเรียกค่าตัวซัวเรซที่ 30 ล้านยูโรหรือ 25.8 ล้านปอนด์ส่วนลิเวอร์พูลยื่นไปหนแรกเพียง 15 ล้านยูโรหรือ 12.8 ล้านปอนด์เท่านั้น


         อย่างไรก็ตามการเอาเคาท์มาอยู่ในดีลนี้จะทำให้ตัวเลขขยับเข้ามาใกล้กันมากขึ้นและที่สำคัญแฟร็งค์ เดอ บัวร์กุนซือไม่ต้องหากองหน้าใหม่เนื่องจากเคาท์พิสูจน์ตัวเองกับลีกฮอลแลนด์กับเฟเยนอร์ดมาก่อนหน้านี้แล้ว


         ในขณะเดียวกันอาหยักซ์อาจทำให้เรื่องวุ่นวายหนักเข้าไปอีกหลังมีข่าวว่าอาจส่งเรื่องฟ้องฟีฟ่าเนื่องจากหงส์แดงแอบเจรจากับซัวเรซโดยไม่ขออนุญาตจากพวกเขาก่อน


         เดอะ เทเลกราฟยังเผยด้วยว่าลิเวอร์พูลกำลังหัวหมอรอให้ซัวเรซขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเองเนื่องจากการเจรจาไม่คืบหน้าจนตลาดใกล้ปิดเหมือนในรายของชาร์ลี อดัมกัปตันทีมแบล็คพูลนั่นเอง


 


ข่าวจาก Soccersuck by เบน ฟรีคิก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์