เดลกลิช ชี้คู่ สตีวี-เมเรเลส สุดลงตัว

"เดลกลิช" ชี้คู่ "สตีวี-เมเรเลส" สุดลงตัว

คิงเคนนี เคนนี เดลกลิช นายใหญ่ของทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล เผยว่า หาก สตีวี-จี สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมตัวเก่งพ้นโทษแบนกลับมาลงสนามคู่กับ ราอูล เมเรเลส มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกส จะเป็นคู่หูในแดนกลางที่ลงตัวของทีมเครื่องจักรสีแดงอย่างแน่นอน จากการรายงานของ อะดิฟเฟเรนท์ลีก เว็บไซด์ฟุตบอลชั้นนำของประเทศอังกฤษ
       
        หลังจากการแข่งขันแมตช์ล่าสุดของทีม หงส์แดง สามารถบุกไปถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน ถึงสนามโมลินิวซ์ กราวนด์ ถึง 3-0 จากการทำประตูของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ในนาที 36, 92 และ จาก ราอูล เมเรเลส ที่ได้รับบทเป็นเพลย์เมคเกอร์ของทีม ในนาทีที่ 50 ส่งผลให้ทะยานขึ้นมารั้งอันดับ 11 ของตารางพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แข่ง 23 นัด มี 29 แต้ม โดยในเกมนี้เป็นนัดสุดท้ายที่ สตีวี-จี ติดโทษแบน
       
        โดย กุนซือวัย 59 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า ราอูล เริ่มปรับตัวเข้ากับความเร็วของฟุตบอลอังกฤษได้เป็นอย่างดี เขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์สูงเป็นพื้นฐานอยู่แล้ว ดูได้จากประตูแรกของเขานั้นทำได้สวยงามมาก ตอนนี้ผมได้ทำได้เพียงเฝ้ารอการกลับมาของ สตีเวน เจอร์ราร์ด พ้นโทษแบนมาจับคู่กับ เมเรเลส ในแดนกลาง ซึ่งผมคิดว่าทั้งคู่จะเป็นคู่หูในการประสานงานที่ลงตัวของทีม และผลิตสกอร์ได้อย่างเป็นกอบเป็นกำแน่นอน
       
        สำหรับ การแข่งขันพรีเมียร์ ลีก นัดที่ 24 หงส์แดง ทีมอันดับ 11 ของตาราง จะเปิดสนามแอนฟิลด์ต้อนรับการมาเยือนของ เจ้าสัวน้อย ฟูแลม ทีมอันดับ 14 ในคืนวันพุธที่ 26 ม.ค. เวลา 03.00 น.

แหล่งข่าว:ASTVผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์