เคร้าช์แอบหวังเบนายูนงัดฟอร์มเก่งอัดหมีขาว

ปีเตอร์ เคร้าช์แอบหวังเบนายูนงัดฟอร์มเก่งอัดหมีขาว...

ปีเตอร์ เคร้าช์

ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของ ลิเวอร์พูล หวัง ยอสซี่ เบนายูน กองกลางเพื่อนร่วมสโมสร จะงัดฟอร์มดุเหมือนเกมถล่ม เบซิคตัส 8-0 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วย อิสราเอล ทุบ รัสเซีย ในศึก ยูโร 2008 รอบคัดเลือก เพื่อต่อลมหายใจให้ อังกฤษ มีโอกาสผ่านเข้ารอบสุดท้ายที่ สวิสฯ และ ออสเตรีย ปีหน้า

ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้าร่างโย่ง ของ ลิเวอร์พูล มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ยอสซี่ เบนายูน มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม จะโชว์ฟอร์มอย่างสุดยอด ในเกมที่ ทีมชาติอิสราเอล เปิดบ้านรับมือ รัสเซีย ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2008 รอบคัดเลือก กลุ่ม อี ที่ทั้งคู่จะฟาดแข้งกันในวันเสาร์ที่ 17 พ.ย.นี้ ซึ่งจะมีผลโดยตรงต่อการผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายของ ทีมชาติอังกฤษ


อดีตกองกลางเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพิ่งสวมบทฮีโร่ ทำแฮตทริกในเกมเปิดถิ่น แอนฟิลด์ ถล่ม เบซิคตัส ทีมดังจากตุรกี 8-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้ เคร้าช์ หวังลึกๆ ว่า เบนายูน จะงัดฟอร์มเก่งในเกม ยูโร 2008 รอบคัดเลือก กับ รัสเซีย เพื่อโอกาสที่ทีมผู้ดี จะได้ผ่านเข้าไปเล่นตะลุยรอบสุดท้ายที่ สวิตเซอร์แลนด์ และ ออสเตรีย ในปีหน้า


แน่นอน มันคงยอดเยี่ยมไปเลยถ้าได้เห็นเขากลายเป็นฮีโร่ของ แฟนบอลทีมชาติอังกฤษ แบบเดียวกับที่เป็นขวัญใจของ แฟนบอลลิเวอร์พูล ผมกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด บอกเขาประมาณว่า ไม่ต้องคิดมาก ให้พยายามรักษาความสดของเขาสำหรับเกม ทีมชาติอิสราเอล เอาไว้ เราอยากให้เขาช่วยให้ อิสราเอล โชว์ฟอร์มที่ดี และหวังว่าเขาจะทำงานให้เราได้ในเกมกับ รัสเซีย อดีตดาวยิงเซาธ์แฮมป์ตัน กล่าว


อิสราเอล สามารถช่วย อังกฤษ ได้ด้วยการยันเสมอ รัสเซีย เป็นอย่างน้อย ซึ่งหากเป็นเช่นนั้น โชคชะตาทั้งหมดจะตกอยู่ในมือของ ขุนพล สิงโตคำราม ในเกมสุดท้ายกับ โครเอเชีย โดยหากพวกเขาชนะก็จะลอยลำไปเล่นรอบสุดท้ายทันที


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์