สตีวี่จีมั่นใจหงส์มีลุ้นแชมป์แม้สตาร์ทแย่

ไอ้เจิดมั่นใจหงส์มีลุ้นแชมป์แม้สตาร์ทแย่...

Steven Gerrard

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล มั่นใจต้นสังกัดมีลุ้นแชมป์ซีซั่นนี้ แม้ออกสตาร์ทได้ย่ำแย่ก็ตาม รับทีมยังไม่อยู่ในฟอร์มที่ดี แต่ก็ยังเกาะกลุ่มและพร้อมพลิกสถานการณ์ทุกเมื่อ ขณะที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ออกโรงกระตุ้นลูกทีมปรับปรุงฟอร์มในบ้านด่วน พร้อมรับเกมชน ฟูแล่ม สุดสัปดาห์นี้หนักแน่


สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขามั่นใจว่าต้นสังกัดจะมีลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ แม้ว่าเริ่มต้นซีซั่นได้อย่างน่าผิดหวังก็ตาม


ลิเวอร์พูล อยู่เพียงอันดับ 7 ในศึกพรีเมียร์ลีก ตามหลัง ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงอยู่ถึง 6 คะแนน ขณะที่ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ล่อแหลมต่อการตกรอบแรกเป็นอย่างยิ่ง ทว่า เจอร์ราร์ด ก็ยังคงมั่นใจว่า หงส์แดง ยังมีลุ้นที่จะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้


เราไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่สุดยอด ผมคิดว่าไม่มีใครเถียงเรื่องนั้น ผู้คนพูดว่าเราอยู่ในช่วงที่ยากลำบาก นั่นไม่ถูกต้อง เราอยู่ในสัปดาห์แรกของเดือนพฤศจิกายน และอยู่ในอันดับที่ดีกว่าช่วงนี้ของปีที่แล้ว เรายังไม่แพ้ในพรีเมียร์ลีกและมีอีก 1 เกมอยู่ในมือ แล้วจะได้รู้กันว่าเราอยู่ในอันดับไหนเมื่อถึงเดือนพฤษภาคมซึ่งทุกอย่างถูกตัดสินแล้ว นั่นคือช่วงเวลาที่สำคัญ กัปตันทีม ลิเวอร์พูล กล่าว


ขณะที่ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาเรียกร้องลูกทีมให้รีบปรับปรุงฟอร์มการเล่นในบ้านโดยด่วน หากหวังที่จะมีลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ผ่านมาเอาชนะในแอนฟิลด์ได้เพียงแค่ 1 นัดเท่านั้นจาก 5 นัดแรกในลีกซีซั่นนี้


ผมคิดว่าสิ่งสำคัญสำหรับเราในฤดูกาลนี้คือปรับปรุงฟอร์มในบ้าน เพราะผมคิดว่าทีมมีความมั่นใจเวลาไปเยือน แต่ในบ้านเราเสมอมากเกินไปและชัดเจนว่าเราต้องเริ่มต้นคว้าชัยชนะ กุนซือชาวสเปน กล่าว


เบนิเตซ คาดว่าเกมฟาดแข้งกับ เจ้าสัวน้อย ฟูแล่ม ในวันเสาร์นี้ จะเป็นนัดที่ยากกว่าเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ถล่ม เบซิคตัส ทีมจากตุรกี 8-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


ในพรีเมียร์ลีกไม่มีเกมไหนง่าย มันจะเป็นเกมที่หนัก มันจะมีการปะทะกันมากขึ้น ซึ่งเราจะพยายามใช้ความมีคุณภาพของตัวเอง พวกเขายิงประตูคู่แข่งได้ เมื่อคุณอยู่ท้ายตารางและยิงประตูได้ มันหมายความว่าคุณต้องเสียประตูอย่างมากมาย แต่คุณก็มีเกมรุกที่อันตรายเช่นกัน สำหรับเราแล้วต้องระวังเป็นพิเศษโดยเฉพาะเกมโต้กลับเร็ว กุนซือ หงส์แดง กล่าว

ขอขอบคุณข่าวจาก


www.siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์