ราฟายันไม่ใช่คนก่อปัญหาทัพหงส์

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/110122E7T92660.jpg



        ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล ปฏิเสธ ตนไม่ใช่ตัวการที่ก่อปัญหาในทีม หงส์แดง แม้ยอมรับว่าเคยผิดพลาดในการเซ็นสัญญากับนักเตะบางรายก็ตาม พร้อมเชื่อ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือคนปัจจุบัน จะสามารถนำทีมฝ่าฟันวิกฤติกลับมาได้แน่ เนื่องจากรู้จักทุกๆ อย่างภายในทีมเป็นอย่างดี
 
     นายใหญ่วัย 50 ปี เผยกับ บีบีซี เรดิโอ สถานีวิทยุในอังกฤษว่า ผมเห็นด้วย ซึ่งเรารู้ดีว่าเราได้ทำผิดพลาดไป บางครั้งนักเตะคนหนึ่งอาจจะเป็นผู้เล่นที่ดี แต่เขาไม่สามารถปรับตัวได้ แต่คุณลองมองสิ เราได้จ่ายเงินสุทธิไปเพียงรายละ 10 ถึง 12 ล้านเท่านั้น ดังนั้นผมคิดว่าสำหรับทีมใหญ่แล้วมันไม่ใช่เงินจำนวนมากอะไรเลย
 
     และผมก็จะบอกกับคุณว่าเราไม่มีความสุขกับการเซ็นสัญญาบางราย แต่เราก็รู้สึกพึงพอใจกับการเซ็นสัญญาส่วนใหญ่ ในทีมขณะนี้ มีทั้ง เปเป้ เรน่า, เกล็น จอห์นสัน, มาร์ติน สเคอร์เทล, ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์, ฟาบิโอ ออเรลิโอ้, ลูคัส เลว่า, เฟร์นานโด ตอร์เรส, มักซี่ โรเดริเกซ รวมถึง เดิร์ค เค้าท์ ดังนั้น มันถือว่าเป็นทีมที่ใหญ่มากๆ อดีตโค้ช อินเตอร์ มิลาน กล่าว
 
     ขณะเดียวกัน เบนิเตซ ยังมั่นใจว่า เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของ หงส์แดง จะสามารถกอบกู้สถานการณ์ของทีมด้วยผู้เล่นเท่าที่มีอยู่ในขณะนี้ได้แน่ โดยกล่าวว่า ผมจะไม่ขอรับเครดิตทั้งหมด ผมคิดว่าทีมก็ดีอยู่แล้ว ส่วนปัญหานั้นอยู่ที่สภาพจิตใจ ผมคิดว่า เคนนี่ จะสามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งเหล่านี้ได้และหวังอย่างยิ่งว่าเขาจะทำได้ดีกับทีมชุดนี้
 
     พวกเขาจะดีขึ้นด้วยความสามารถของ เคนนี่ เพราะเขารู้จักสโมสรดี รู้จักแฟนบอลและรู้ถึงความต้องการของพวกเขา เขาสามารถพูดคุยกับผู้เล่นและพวกเขามีความรู้สึกและเข้าอกเข้าใจบรรดานักฟุตบอลในทีม ลิเวอร์พูล เป็นอย่างดี ผมรู้สึกว่าการว่าจ้าง เคนนี่ เป็นเรื่องที่ดีมาก และหวังอย่างยิ่งว่าเขาจะประสบความสำเร็จ ต่อไป กุนซือสแปนิช ปิดท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์