ราฟาเดินหน้า>โรเตชั่น ต่อไป

ราฟายันยึดระบบโรเตชั่นเตรียมผ่าทีมนัดฉะฟูแล่ม

ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยืนยันจะทำทีมตามนโยบายเดิม โดยพร้อมจะผ่าทีมชุดฟอร์มดี นัดถล่ม เบซิคตัส 8-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ในเกมลีกกับ ฟูแล่ม วันเสาร์นี้ ระบุในแดนหน้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง เพราะไม่ว่าจะส่งใครลงสนาม ต่างก็ทำผลงานได้ดีกันแทบทั้งสิ้น

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวยอมรับว่า เขาอาจจะเปลี่ยนแปลงทีมชุดถล่ม เบซิคตัส เละเทะ 8-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ในเกมลีกที่จะเปิดรัง แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ เจ้าสัวน้อย ฟูแล่ม ในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้


เบนิเตซ กล่าวว่า บางทีผมอาจจะพูดว่า ใช่, ผมจะส่งนักเตะชุดเดิมลงสนาม และหลังจากนั้น ผมอาจจะต้องเจอกับปัญหาในระหว่างฝึกซ้อมก็เป็นได้ ฉะนั้นมันจึงดีกว่าที่จะรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้างก่อนเกมวันเสาร์นี้ ผมรู้สึกประหลาดใจมาก เพราะทุกคนต่างก็ถามถึง (ยอสซี่) เบนายูน, (ไรอัน) บาเบล หรือ (ปีเตอร์) เคร้าช์ และผมคิดว่าหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในสนามคือ (อังเดร) โวโรนิน


เขาทำประตูไม่ได้ก็จริง แต่เขาเล่นได้อย่างมหัศจรรย์ ทั้งการจ่ายบอล และการเคลื่อนที่หาตำแหน่ง ฉะนั้นผมไม่ควรจะพูดถึงใครเลยจะดีกว่า ผมคิดว่าเราควรจะพูดเกี่ยวกับนักเตะทั้งทีม เพราะพวกเขาต่างก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม กุนซือประจำถิ่น แอนฟิลด์ ระบุ


นอกจากนี้ อดีตกุนซือ บาเลนเซีย ยังได้กล่าวถึง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน อีกด้วยว่า หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เขาจะลงเล่นได้ เมื่อวานนี้เขาดูดีทีเดียว และหากเราไม่เจอปัญหาอะไร เขาก็น่าจะพร้อม ผมคิดว่าพวกเขาเล่นด้วยกันได้อย่างที่คุณต้องการทั้ง ตอร์เรส, เคร้าช์, เค้าท์ หรือ โวโรนิน



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์