ผีแพแตก!จบฤดูกาลส่อลากว่า10ราย

สื่ออังกฤษตีข่าวว่า นักเตะปีศาจแดง กว่า 10 ราย อาจตัดสินใจอำลาทีม หลังจบฤดูกาลนี้
แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อาจประสบภาวะทีมแตกในฤดูกาลหน้า หลังจากมีแนวโน้มว่า ผู้เล่นกว่า 10 รายจะออกจากทีมหลังจากจบฤดูกาลนี้  โดย รายงานข่าวระบุว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของทีมกำลังเจอเรื่องปวดหัวครั้งใหญ่หลังจากที่พบว่าผู้เล่นในทีมชุดใหญ่ของตนมากกว่า 10 รายอาจไม่ได้อยู่ร่วมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า เนื่องจากในเวลานี้ในทีมมีผู้เล่น 6 ราย ที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมเมื่อจบฤดูกาล ขณะที่ผู้เล่นอีก 10 รายเหลือสัญญาค้าแข้งกับทีมไม่ถึง 18 เดือนแล้ว
ในบรรดาผู้เล่นดาวดังที่เตรียมอำลาทีม หลังจบฤดูกาลนี้ น่าจะมีชื่อของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ที่เตรียมแขวนถุงมือเลิกเล่นฟุตบอล โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษที่ประสบปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังและจะไม่ได้รับการต่อสัญญา รวมถึง ไมเคิ่ล โอเว่น ด้วย ซึ่งสื่อในอังกฤษระบุว่า เฟอร์กูสัน ไม่ปลื้มฟอร์มของ โอเว่น และจะไม่รั้งตัวเขาไว้ใช้งานในฤดูกาลต่อไป ขณะที่ ปาทริซ เอวร่า แบ็คซ้ายชาวฝรั่งเศสก็ออกมาให้ข่าวว่าต้องการย้ายไปค้าแข้งในสเปน
นอกจากนั้น ผู้เล่นมากประสบการณ์อย่าง แกรี่ เนวิลล์ และ พอล สโคลส์ ก็กำลังตัดสินใจว่าอาจแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลขณะที่กองหลังสารพัดประโยชน์อย่าง เวส บราวน์ ก็มีปัญหาขัดแย้งกับ เฟอร์กูสัน จนหลุดออกจากการเป็นตัวจริงและเตรียมย้ายออกไปทีม เช่นเดียวกับ โทมาสซ์ คูชแช็ค นายทวารชาวโปแลนด์, ริทชี่ เดอ แลท กองหลังชาวเบลเยียมและ ดาร์รอน กิ๊บสัน ที่ต่างต้องการย้ายออกไปหาสโมสรอื่น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์