อาหยักซ์จี้หงส์ลดค่าตัวบาเบิ้ลถ้าไม่อยากแห้วซัวเรซ































อาหยักซ์จี้หงส์ลดค่าตัวบาเบิ้ลถ้าไม่อยากแห้วซัวเรซ
 

อาหยักซ์จี้หงส์ลดค่าตัวบาเบิ้ลถ้าไม่อยากแห้วซัวเรซ
 

         ยังเป็นมหากาพย์ไร้ที่สิ้นสุดเมื่ออาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัมแสดงจุดยืนให้ลิเวอร์พูลตีราคาไรอัน บาเบิ้ลต่ำกว่าเดิมหาไม่แล้วดีลหลุยส์ ซัวเรซหอกทีมชาติอุรุกวัยไม่มีทางยุติแน่นอน


         ข่าวหอกวัย 23 ปีกำลังครบสัปดาห์แล้วแต่ยังไม่มีความคืบหน้าเนื่องจากทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวกันไม่ได้โดยยอดทีมอันดับ 13 ในพรีเมียร์ลีกเชื่อว่าซัวเรซมีราคาอยู่ที่ 18 ล้านปอนด์
 
         อย่างไรก็ตามรายงานข่าวจากหลายสื่อระบุว่าอาหยักซ์ต้องการถึง 25-26 ล้านปอนด์ซึ่งหากหักค่าตัวบาเบิ้ลที่ลิเวอร์พูลไฟเขียวขายให้ฮอฟเฟ่นไฮมท์เกือบ 6 ล้านปอนด์แล้วดีลนี้น่าจะหย่อนๆที่ค่าตัว 20 ล้านปอนด์


         แต่กระนั้นอาหยักซ์มองว่าบาเบิ้ลในวัย 24 ปีแทบไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้หงส์แดงมากซักเท่าไหร่แถมฟอร์มตกอย่างน่าใจหายซึ่งเมื่อนับค่าตัว 6 ล้านปอนด์+ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 40,000 ปอนด์แล้วแฟร็งค์ เดอ บัวร์กุนซือยอมรับว่าสู้ไม่ไหว


         เขาเป็นข้อเสนอที่เราสนใจเอามากๆเพราะเขาสามารถเล่นริมเส้นและกองหน้าตัวกลางได้


         ผมรู้จักเขาดีจากทีมชาติและการมาที่นี่จะทำให้อาหยักซ์แข็งแกร่งขึ้นแต่ผมมองเห็นปัญหาในแง่ของตัวเงิน มันเป็นดีลที่แพงมาก


         เดอ บัวร์ยังเผยด้วยว่าอาหยักซ์เองก็เตรียมตัวเตรียมใจเสียซัวเรซไว้แล้วเช่นกันเราคงจะต้องเตรียมตัวเตรียมใจเพราะเราไม่สามารถสูญเสียเขาไปไหนได้เลยแต่เรารู้ว่าเราต้องทำเช่นนั้นหากเขาต้องไปจริงๆ


         ว่ากันว่าหงส์แดงใช้กลยุทธิ์ตั้งค่าตัวบาเบิ้ลจากการยอมขายให้ฮอฟเฟ่นไฮม์ในราคาเปิดเผยตามสื่อ 5.8 ล้านปอนด์ซึ่งเป็นการมัดมือชกอาหยักซ์ไม่ให้ต่อรองราคาได้มากนัก


         ในขณะเดียวกันอีกกระแสข่าวจากเดลี่ เมลเผยว่าอาหยักซ์ต้องการค่าตัวซัวเรซ 20 ล้านปอนด์แต่ลิเวอร์พูลเคยเบิกร่องเสนอไปน้อยนิดเพียงแค่ 10.95 ล้านปอนด์ก่อนมาเพิ่มเป็น 18 ล้านปอนด์ซึ่งยังห่างไกลกับเงื่อนไขปล่อยตัวในสัญญาของนักเตะด้วยซ้ำ

 
ข่าวจาก Soccersuck by เบน ฟรีคิก
 
ข่าวประจำวันที่ : 21 มกราคม 2554
 






 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์