พี่เจิดลั่นขอค้าแข้งอีก5ปีก่อนผันตัวเป็นโค้ช

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลิเวอร์พูลแสดงความมุ่งมั่นสภาพร่างกายฟิตเปรี้ยะแบบนี้ขอยืดอายุค้าแข้งยืนยาวออกไปอีก 5 ปีได้อย่างสบาย พร้อมหวังผันตัวไปรับหน้าที่โค้ชในอนาคต แต่ชี้ว่ายังคงต้องรอดูกันต่อไปแบบยาวๆ

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดกองกลางกัปตันทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาสนใจที่จะผันตัวไปทำหน้าที่โค้ชเมื่อยุติอาชีพการค้าแข้งแล้ว แต่เชื่อว่าตัวเองยังสามารถเล่นต่อไปได้อีก 5 ปี

เจอร์ราร์ด เผยว่า มันยังไม่ใช่สิ่งที่ผมจะมุ่งไป ณ เวลานี้ ผมยังคิดว่าตัวเองสามารถเล่นฟุตบอลได้อีกนาน เชื่อว่ายังลุยกันได้อีกสัก 4-5 ปี อย่างไรก็ตาม ผมคงจะทำบางสิ่งบางอย่างตามที่คิด หลังจากที่ตัวเองยุติบทบาทในการเป็นนักฟุตบอลแล้ว

ผมอยากอยู่ในวงการนี้ บางทีอาจเป็นในด้านของสื่อหรือไปอยู่ขอบสนาม เราคงต้องรอดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป อย่างไรก็ดี ผมจะพยายามเป็นโค้ชที่มีคุณสมบัติเหมาะสม ณ จุดใดจุดหนึ่งให้ได้ กองกลางทีมชาติอังกฤษทิ้งท้าย

ทั้งนี้ สตีวี่ จี ซึ่งจะอายุ 31 ปีในเดือนพฤษภาคมนี้ ยอมรับว่าเขารู้สึกดีขึ้นมากเมื่อ เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานแห่งถิ่นแอนฟิลด์ กลับมารับหน้าที่ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล อีกครั้ง และเขาก็หวังที่จะเล่นต่อไปให้นานที่สุด แม้มีความคิดเดียวกับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังเพื่อนร่วมทีม ที่อยากจะหันไปเอาดีด้านการเป็นโค้ชก็ตาม

เครดิต football.kapook.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์