หงส์ใกล้ซิวซัวเรซ-ปธ.สโมสรคุยเอเยนต์แล้ว

สื่ออังกฤษเผย "จอห์น เฮนรี" เจ้าของทีมลิเวอร์พูล เอาจริง ดอดไปพบปะเจรจาน้องชาย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในฐานะเอเยนต์ "หลุยส์ ซัวเรซ" หัวหอก อาแจ็กซ์ กลางกรุงลอนดอน 

สื่ออังกฤษ รายงานข่าวว่า จอห์น เฮนรี เจ้าของทีมลิเวอร์พูล นัดพบปะเจรจากับ เปเร่ กวาร์ดิโอล่า เอเยนต์ของ ซัวเรซ ซึ่งเป็นถึงน้องชายของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า โค้ช บาร์เซโลนา ระหว่างการรับประทานอาหารค่ำ เมื่อคืนวันอังคารที่ 18 ม.ค. ที่ผ่านมา ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

โดยสื่อรายงานว่า ซัวเรซ ใฝ่ฝันที่จะย้ายมาร่วมลิเวอร์พูล เป็นทุนอยู่แล้ว เนื่องจาก มีนักเตะที่พูดภาษาสเปนเช่นเดียวกับตนเองมากมายหลายคน โดย อาแจ็กซ์ ต้องการค่าตัว ซัวเรซ ราว 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,296 ล้านบาท) แต่ก็คาดว่า น่าจะย้ายไปยังลิเวอร์พูล ได้ในราคาที่ต่ำกว่านั้น โดย ลิเวอร์พูล เชื่อว่า 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 720 ล้านบาท) น่าจะเป็นไปได้สำหรับการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ เนื่องจาก ไรอัน บาเบล ปีกดัตช์แมน อาจจะเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องด้วยในข้อตกลงคว้าตัว ซัวเรซ ถ้าหาก บาเบล ส่ายหน้าไม่ยอมย้ายไปร่วมทีมฮอฟเฟ่นไฮม์ ด้วยค่าตัว 5.9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 283.2 ล้านบาท) 

ทั้งนี้ เฮนรี่ กับ ลินดา ภรรยาสาว ใช้เวลายามค่ำด้วยกันที่ร้านอาหาร ซาน คาร์โล ในกรุงลอนดอน หลังการเจรจากับ กวาร์ดิโอล่า ผู้น้อง ขณะที่ ดาเมียน โคมอลลี ผู้อำนวยการฝ่ายยุทธศาสตร์ฟุตบอลของ ลิเวอร์พูล ก็มาปรากฎตัวอยู่ในลอนดอน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์