หักอกหงส์?ฟานบอมเมลเตรียมซบหมาป่าเบียร์

มาร์ค ฟาน บอมเมล


มาร์ค ฟาน บอมเมล แข้งเก๋าของ บาเยิร์น มิวนิค ทำให้เหล่า เดอะค็อป บางส่วนต้องเซ็งกันไปกับข่าวที่เขาเตรียมย้ายซบ โวล์ฟบวร์ก ทีมจากบุนเดสลีกาเช่นเดียวกับสังกัดปัจจุบัน 

ฟาน บอมเมล ที่กำลังจะหมดสัญญากับ เสือใต้ ในซัมเมอร์นี้ และสามารถย้ายออกไปได้ในช่วงนี้ด้วยค่าตัวที่ไม่แพง โดยมิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์รายนี้ตกเป็นเป้าหมายหนึ่งของ ลิเวอร์พูล ที่ต้องการได้ตัวเขาไปประคองเกมแดนกลาง

ขณะที่ทีมอื่น ๆ อย่าง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ให้ความสนใจ มิดฟิลด์วัย 33 ปี รายนี้เช่นเดียวกัน แต่ทางฟาน บอมเมล ต้องการสัญญายาวถึง 2 ปีครึ่งทำให้พวกเขาต้องคิดหนักับการเซ็นสัญญาครั้งนี้

ซึ่งทางโวล์ฟบวร์กเป็นรายล่าสุดที่เสนอทางเลือกให้ฟานบอมเมลได้เล่นอยู่ในเยอรมันต่อไปด้วยสัญญา 18 เดือนโดยขยายสัญญาจะขึ้นอยู่กับฟอร์มการเล่นของเขา

สตีฟ แม้คคลาเรน กุนซือหมาป่าเมืองเบียร์ แสดงออกอย่างชัดเจนว่าเขาอยาจะได้ฟานบอมเมลผู้ซึ่งผ่านศึกฟุตบอลโลกมาแล้วและมีความเป็นผู้นำสูง เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้ทีม

อย่างไรก็ตาม อนาคตของ แม้คคลาเรน เองก็ยังเป็นเครื่องหมายคำถามจากหลาย ๆ ฝ่าย โดย มาร์ติน โยล นั้นเป็นชื่อที่ถูกอ้างว่าจะเข้ามาเทคงานต่อจากแม้คคลานเรน




เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์