หงส์ได้ลุ้นตอร์เรสซ้อมก่อนลุยเบซิคตัส

ทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

มีโอกาสที่จะได้ดาวยิงสูงสุด "เอล นินโญ่" เฟร์นันโด ตอร์เรส สตาร์กองหน้าตัวเก่งหายกลับมาเร็วเกินคาดในเกมที่จะพบกับเบซิคตัส วันอังคารนี้ รองแชมป์เก่าเมื่อฤดูกาลที่แล้วกำลังเผชิญสถานการณ์ลำบาก หลังออกสตาร์ทในรอบแบ่งกลุ่มได้อย่างย่ำแย่มีเพียงแค่ 1 แต้มจาก 3 นัด และเป็นบ๊วยของกลุ่มในเวลานี้ สถานการณ์ดังกล่าวทำให้ลิเวอร์พูล ไม่มีทางเลือกที่ดีไปกว่าการชนะรวดทั้งหมดที่เหลือ 3 นัดแล้วค่อยไปลุ้นให้ทีมอื่นตัดแต้มกันเองอีกที โดยหากพลาดท่าไม่ชนะสักนัดก็ปิดประตูลุ้นเข้ารอบได้เลย

สำหรับเกมนัดนี้

หงส์แดง จะได้ล้างตากับเบซิคตัส อีกครั้งหลังจากที่ไปพ่ายมาที่อิสตันบูล 2-1 ด้วยฟอร์มที่ย่ำแย่ที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ของทีมในรายการยุโรป ในด้านความพร้อมเกมนี้ ทางด้านราฟาเอล เบนิเตซ ก็ยังขาดตัวหลักอย่างชาบี้ อลอนโซ่ และดาเนี่ยล แอกเกอร์ที่มีอาการกระดูกเท้าแตกและคาดว่าต้องพักรักษาตัวอีกราว 2 สัปดาห์

อย่างไรก็ตาม
 
ในรายของเฟร์นันโด ตอร์เส ล่าสุดมีข่าวดีเมื่อกองหน้าทีมชาติสเปนสามารถกลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้ว ทั้งที่เดิมคาดว่าจะต้องพักการเล่นอีก 2-3 สัปดาห์ด้วยกัน แต่คาดว่าราฟา จะไม่เสี่ยงส่งตอร์เรสที่ยังไม่สมบูรณ์ลงเล่นในเกมนี้ และน่าจะเป็นหน้าที่ของ 3 กองหน้าที่เหลืออย่างอังเดร โวโรนิน, เดิร์ค เคาท์ และปีเตอร์ เคราช์ สำหรับทางด้านเบซิคตัส ที่ทำผลงานได้ดีในเกมที่แล้ว ขาดตัวหลักแค่คนเดียวเท่านั้นคือก็อกคาน ซาน

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์