ดัลกลิชยกแข้งหงส์สุดห้าวหาญตีเจ๊าทอฟฟี่

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/110117E1T80090.jpg



        เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือระดับตำนาน ลิเวอร์พูล สดุดีหัวจิตหัวใจสุดห้าวหาญแข้ง หงส์แดง เดินหน้ากลับมาแบ่งแต้มจาก เอฟเวอร์ตัน ได้สำเร็จ รับพอใจกับฟอร์มการเล่นของนักเตะทุกคนในนัดนี้ เผยยังไม่รู้เหมือนกันว่า จะได้งบเสริมนักเตะใหม่เข้ามาสู่ถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเวลานี้หรือเปล่า


     เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรดังในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี แสดงความพอใจกับความกล้าหาญ และความรับผิดชอบของลูกทีม ที่สู้ขาดใจ จนกระทั่งตามตีเสมอ เอฟเวอร์ตัน อริร่วมเมือง 2-2 ในเกมที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา



     เกม เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ เป็นไปอย่างสนุกตื่นเต้น โดย หงส์แดง เป็นฝ่ายได้เฮก่อน จากลูกยิงของ ราอูล เมยเรเลส ห้องเครื่องโปรตุกีส ในนาทีที่ 29 อย่างไรก็ดี ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ออกสตาร์ตครึ่งหลังด้วยความร้อนแรง ได้ 2 ประตูรวดจาก ซิลแว็ง ดิสแต็ง กองหลังตัวแกร่ง และ เจอร์เมน เบ็คฟอร์ด ดาวยิงประจำทีม กระนั้นเป็น เดิร์ค เค้าท์ ดาวเตะดัตช์ ที่ซัดจุดโทษแบ่งแต้มให้ เร้ด แมชีน ได้สำเร็จ



     ดัลกลิช กล่าวว่า นี่เป็นความกล้าหาญที่สุดยอด และความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ของนักเตะ เพราะพวกเขาดึงตัวเองออกมาจากพื้นได้สำเร็จ ผมคิดว่าท้ายที่สุดแล้ว เราโชคไม่ดีนิดหน่อยที่ออกมาจากเกมด้วย 1 คะแนน แต่เราก็พอใจกับสิ่งที่ตัวเองทำ ผมอยากบอกว่า ในเวลาแบบนี้ โชคไม่ได้อยู่ข้างพวกเรา



     มันเป็นลูกตั้งเตะจากประตูอย่างชัดเจน เมื่อพวกเขายิงประตูแรกได้จากลูกเตะมุม พวกเราควรตั้งรับลูกคอร์เนอร์ให้ดี แต่ในลูกที่สองนั้น มันก็สมควรเป็นลูกตั้งเตะเช่นเดียวกัน พวกเราต้องปัดกวาดตัวเอง และคว้าสิ่งที่ดีออกมาจากเกม นี่เป็นแนวทางที่พวกเราเล่นในช่วงครึ่งแรก และภาระความรับผิดชอบ รวมถึงแรงปรารถนาที่พวกเขาแสดงออกมาในการกลับมาสู่เกม



     เกมนี้ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกทีมชาติสเปน ทำผลงานน่าประทับใจ กระนั้น ตำนานดาวเตะชาวสกอตต์ กลับยกความดีความชอบให้ทีมโดยรวม โดยระบุว่า เขาทำได้วิเศษมากในวันนี้ เช่นเดียวกับนักเตะทุกคน พวกเขาทำได้ดีมากๆ พวกเขาทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้แล้ว และเมื่อคุณเริ่มต้นที่จะกลับมาแล้วล่ะก็ ผมคิดว่า เราจะเริ่มต้นเดินไปข้างหน้า



     เมื่อถูกถามถึงการกลับมาคุมทัพข้างสนาม แอนฟิลด์ อีกครั้ง ดัลกลิช ตอบว่า การมาที่นี่ มันเต็มไปด้วยอารมณ์เสมอ คุณมาชมเกม แล้วคุณก็กังวล การมายังเกมนี้ แน่นอนว่า มันยิ่งมีความกังวลมากกว่าปกติ ผมรู้สึกซาบซึ้งกับการต้อนรับที่ผมได้รับ ยิ่งไปกว่านั้น ผมยังซาบซึ้งกับแรงสนับสนุนที่พวกเขามีให้ต่อทีม



     การเสริมทัพของ ลิเวอร์พูล ยังคงเป็นเครื่องหมายคำถาม ระหว่างช่วงเปิดตลาดนักเตะมกราคมนี้ ซึ่ง คิง เคนนี่ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ผมไม่มีกำหนดการ (ประชุมกับเจ้าของทีม) แต่ผมแน่ใจว่า เราจะนั่งลงแล้วคุยกัน กระนั้นมันจะเกี่ยวกับการซื้อขายหรือเปล่า ผมไม่รู้ได้ หากมีเงินพร้อมมันก็ดี แต่หากไม่แล้ว นักเตะเหล่านี้ ซึ่งหากมีใครยื่นข้อเสนอให้ผมรับงานกับนักเตะชุดนี้ ผมก็คงรับอยู่ดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์