ดัลกลิช มืดแปดด้านเสริมทัพหงส์









ดัลกลิช มืดแปดด้านเสริมทัพหงส์



src=http://www.b4thematch.com/tools/userimage/554000000596801.jpeg









เคนนี ดัลกลิช กุนซือชั่วคราวของ ลิเวอร์พูล เผยยังไม่เคยมีการพูดคุยกับเจ้าของทีมเกี่ยวกับการซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ และยังไม่ทราบประเด็นที่จะถูกหยิบขึ้นมาถกกันในช่วงสุดสัปดาห์

จอห์น เฮนรี เจ้าของทีมชาวอเมริกันเตรียมเดินทางมาชมเกมเมอร์ซีไซด์ ดาร์บีแมตช์ ที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดสนามแอนฟิลด์รับมือ เอฟเวอร์ตัน ในคืนวันอาทิตย์นี้ (16 ม.ค.) จนทำให้เกิดการคาดการณ์เกี่ยวกับการซื้อนักเตะใหม่มาเสริมความแข็งแกร่งของ หงส์แดง ที่ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในช่วงที่ผ่านมา

อย่งไรก็ตาม ดัลกลิช ยอมรับว่ายังไม่รู้ว่าการเข้าพบกับเจ้าของทีมในช่วงสุดสัปดาห์จะเป็นการประชุมในเรื่องใด เราจะมีการพูดคุยกัน แต่ผมไม่รู้ว่าวาระการประชุมเป็นเรื่องอะไร เรายังไม่เคยแม้แต่พูดถึงเรื่องซื้อขายนักเตะเลย ดังนั้นผมจะไม่ตัดสินไปก่อนว่าอะไรจะเกิดขึ้น หากไม่มีผู้เล่นเข้ามาใหม่ ผมก็ยินดีกับผู้เล่นที่เรามีอยู่แล้ว

นับแต่ตลาดซื้อขายเดือนมกราคมเปิดเป็นต้นมา ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับนักเตะหลายคน แต่กุนซือวัย 59 ปีไม่สนใจกับข่าวลือที่เกิดขึ้น โดยพูดแบบติดตลกว่า ผมไม่รู้ว่าใครเขียนข่าวพวกนี้เพราะผมไม่มีเวลาอ่านหนังสือพิมพ์เลย แต่มันต้องเป็นเรื่องจริงแน่ๆ

เราจะรับมือกับสิ่งต่างๆเมื่อมันเกิดขึ้นและหากมีอะไรเกิดขึ้นเราจะรายงานให้คุณรู้ เราไม่ปิดบังข่าวเพราะเราคิดว่ามันย่อมเป็นผลดีแก่ทุกคน มีการคาดเดาต่างๆนานาเกิดขึ้น แต่เราไม่เคยให้ข่าวเหล่านั้น เรายังไม่มีอะไรจะรายงานให้ทราบและผมก็ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยหรือตอบโต้ข่าวที่เกิดขึ้น ดัลกลิช กล่าวทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์