ดัลกลิชรับไม่รู้หงส์ซื้อแข้งใหม่หรือเปล่า

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/110114C3Q16640.jpg



        เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือขัตตาทัพ ลิเวอร์พูล รับตามตรง ไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวกระชากตัวนักเตะใหม่เข้ามาร่วมทัพต้นปีนี้ ชี้พลพรรค หงส์แดง ยังต้องแก้ปัญหาใหญ่เรื่องความมั่นใจ ชมลูกทีมทุกคนยังตั้งหน้าสู้สุดใจ แม้ผลการแข่งขันย่ำแย่เต็มทนก็ตาม


     เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งลีกลูกหนังอังกฤษ ยอมรับว่า ตนไม่แน่ใจว่า จะสามารถนำนักเตะใหม่เข้ามาสู่รั้ว แอนฟิลด์ ระหว่างช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ได้หรือเปล่า หลังเพิ่งเข้ามารับตำแหน่งต่อจาก รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือคนก่อน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา



     คิงเคนนี่ ประเดิมพาทีมออกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา ก่อนนำทัพ หงส์แดง บุกไปแพ้ แบล็คพูล 1-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันพุธที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งนำไปสู่การคาดหมายว่า เจ้าตัวน่าจะต้องซื้อนักเตะใหม่เข้ามากู้วิกฤตของทีมต่อไป



     ดัลกลิช กล่าวว่า ผมแน่ใจว่า พวกเขาจะพัฒนาขึ้น แต่จะมีนักเตะย้ายเข้ามา หรือย้ายออกไปหรือเปล่านั้น ผมไม่รู้หรอก ผมสามารถแสดงความต้องการได้เสมอ แต่มันก็ไม่อาจจะได้รับการตอบรับตลอดเวลาได้หรอกนะ ผมไม่ได้ถกกับเจ้าของทีมเรื่องมีเงินพร้อมให้ใช้เท่าไหร่อย่างจริงจังเลย หากมันมีความเป็นไปได้ในการนำใครเข้ามา พวกเราก็จะเดินหน้าทำตามนั้นเมื่อโอกาสมาถึง ตอนนี้ผมไม่ได้ขอซื้อใครเลย และผมไม่ได้สอบถามจำนวนเงินด้วย



     พร้อมกันนี้ โค้ชวัย 59 ปี ยอมรับว่า ลูกทีมมีความมั่นใจเหลือน้อยเต็มที โดยระบุว่า พวกเราต้องทำงานกันอีกหน่อยในเรื่องบอลสุดท้าย แต่เราไม่เคยยอมรับความพ่ายแพ้ว่าเป็นผลการแข่งขันที่ดีของ ลิเวอร์พูล พวกเรามีความทะเยอทะยานมากกว่านั้น มันไม่ได้ทำให้ผมผิดหวังหรอก เมื่อความเชื่อมั่นในตัวเองของนักเตะนั้นไม่ได้ดีเยี่ยมเหมือนที่ควรจะเป็น มันเป็นสิ่งที่เข้าใจได้ พวกเขาต้องการทำให้ดีขึ้น และนี่เป็นสิ่งสะท้อนที่ดีของสโมสรฟุตบอล



     ตราบเท่าที่พวกเขาเตรียมความพร้อมเดินหน้า พวกเราก็จะเดินไปกับพวกเขา เวลาที่จะทำให้ผมพูดจาเกรี้ยวกราดได้นั้น จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อไม่มีความพยายาม และผมคิดว่า พวกเราจะเห็นสิ่งนั้นจากพวกเขา เราอยากเอาชนะ ดังนั้นเราจะวิเคราะห์เกมนี้ หลังจากนั้น เราจะตอบสนองด้วยการพัฒนาฟอร์มการเล่น ตำนานลูกหนังชาวสกอตต์ ร่ายยาว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์