ถุย!หงส์กากแบล็คพูลสอนบอล 2-1 แฟนบอลลงรู

หงส์แดงลิเวอร์พูลยังไม่สามารถนำความสมหวังมาให้แฟนบอล เดอ ค็อป เมื่อบุกแพ้ต่อน้องใหม่ แบล็คพูล 1 ประตูต่อ 2 ทั้ง ๆ ที่เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวเก่งทำประตูให้ลิเวอร์พูลนำก่อน 1 ต่อ 0 ในเกมพรีเมียร์ ชิพอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา


แบล็คพูล 2-1 ลิเวอร์พูล


เกมนี้นับเป็นนัดที่ 20 ซึ่งเป็นเกมคู่ตกค้างของทั้งคู่ โดยเจ้าบ้านน้องใหม่แบล็คพูล มีการปรับทัพจากชุดที่บุกแพ้นักบุญเซาธ์แธมป์ตัน จากลีกวัน 0 ต่อ 2 ในเกมเอฟเอ.คัพเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยการให้ดั๊ดลี่ย์ แคมป์เบลล์ กับเอลเลียต กร็องแด็ง รับบทหอกคู่


ทางด้านทีมเยือนหงส์แดงลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทีมของกุนซือเคนนี่ ดัลกลิช ไม่สามารถใช้งานของสตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมที่โดนโทษแบน ส่งผลให้ลูคัส เลว่า, คริสเตียน โพลเซ่น และ ราอูล ไมเรเลส ทำหน้าที่ร่วมกันในแดนกลาง ส่วนในแนวรุกเป็นหน้าที่ของมิลาน โยวาโนวิซ, เดิร์ก เค้าต์ และเฟร์นานโด ตอร์เรซ


ครึ่งแรกเพียงแค่ 3 นาที กองเชียร์ เดอะ ค็อปก็ยิ้มอย่างมีความสุข เมื่อเฟร์นานโด ตอร์เรซ ดาวยิงตัวเก่งของทีมทำประตูให้ทีมเยือนนำก่อน 1 ต่อ 0 แต่เมื่อถึงนาทีที่ 12 แกรี่ เทเลอร์-เฟล็ตเชอร์ตีเสมอให้เจ้าบ้านได้สำเร็จ เป็น 1 ต่อ 1 และนับเป็น 2 ประตูที่เกิดขึ้นในครึ่งแรก


ครึ่งหลังเมื่อถึงนาทีที่ 69 ดั๊ดลี่ย์ แคมป์เบลล์ ทำประตูให้เจ้าบ้านนำ 2 ต่อ 1 หลังจากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นอีก จบเกมแบล็คพูลเป็นฝ่ายเอาชนะ 2 ต่อ 1 และเป็นการย้ำแค้นเอาชนะได้ทั้งเกมเหย้าและเกมเยือนอีกด้วย 
http://www.krobkruakao.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์