หงส์ทาบฮามันน์เป็นสตาฟฟ์-ปลด6แมวมอง

สื่ออังกฤษ ระบุ 'เคนนี่ ดัลกลิช' กุนซือคนใหม่ลิเวอร์พูล เตรียมดึง 'ดีทมาร์ ฮามันน์' มาร่วมทีมสตาฟฟ์ ขณะที่ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรสั่งปลด 6แมวมองยุค 'ราฟาเอล เบนิเตซ'

สื่ออังกฤษ ประโคมข่าว ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตห้องเครื่องทีมชาติเยอรมัน มีโอกาสที่จะกลับมา ลิเวอร์พูล ในฐานะหนึ่งในทีมสตาฟฟ์โค้ชของ เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมป้ายแดง คาด ฮามันน์ ยินดีรับข้อเสนอนี้แน่นอน

ฮามันน์ ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้เล่นผู้จัดการทีมให้กับ มิลตัน คีนส์ ดอนส์ (เอ็มเค ดอนส์) ด้วยสัญญา 1 ปี อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวไม่ได้ลงสนามอีกเลยนับตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคมเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ และเชื่อว่าคงจะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีหากมีโอกาสได้กลับมาร่วมงานในถิ่นแอนฟิลด์ อีกครั้ง

อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมัน เคยลงเล่นให้ หงส์แดง จำนวน 299 แมตช์ตลอดช่วง 7 ปี และเป็นผู้เล่นกำลังสำคัญนำ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2005 รวมทั้งทริปเบิ้ลแชมป์ (ยูฟ่า คัพ, เอฟเอ คัพ และ คาร์ลิ่ง คัพ) ในปี 2001 ด้วย

ขณะที่ ดาเมียง โคมอลลี่ ผู้อำนวยการกีฬาชาวฝรั่งเศสของลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิบัติการณ์ลดขนาดทีมขนานใหญ่ เมื่อสั่งปลดทีมแมวมองรวดเดียวถึง 6 คน โดยปรากฏชื่อของ เอดูอาร์โด้ มาเซีย หัวหน้าทีมแมวมองชาวสเปนด้วย นอกจากนี้ ทีมแมวมองที่ถูกไล่ออกนั้น ส่วนใหญ่ถูกดึงตัวเข้ามาในยุคของ ราฟา เบนิเตซ อดีตกุนซือแทบทั้งสิ้น

จาค็อบ ฟรีส-แฮนเซ่น พ่อของ มาร์ติน แฮนเซ่น ผู้รักษาประตูของทีมสำรอง หนึ่งในทีมแมวมองที่ถูกไล่ออกจากคำสั่งปลดยกชุดในครั้งนี้ เปิดเผยว่า ทีมงานที่ถูกดึงเข้ามาร่วมทีมในยุคของ ราฟา ถูกไล่ออกไปเกือบหมด เหลือแค่โค้ชชาวสเปนไม่กี่คนเท่านั้น มันเป็นเรื่องธรรมดาก็จริงเวลาที่มีผู้จัดการ หรือ ผอ.กีฬาคนใหม่ เข้ามา


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์