หงส์ตีปีกทุ่ม 35 ล้านป.กระชากลูกาคู,เอร์นานเดซ

หงส์ตีปีกทุ่ม 35 ล้านป.กระชากลูกาคู,เอร์นานเดซ

ลิเวอร์พูลเตรียมต้อนรับเคนนี่ ดัลกลิชผู้จัดการทีมคนใหม่ด้วยการดึงโรเมลู ลูกาคูกองหน้าร่างยักษ์ของอันเดอร์เลชและปาโบล เอร์นานเดซปีกจอมกระชากของบาเลนเซียมาเป็นของกำนัล สนนราคารวมกันที่ 35 ล้านปอนด์

หงส์แดงให้ความสนใจลูกาคูถึงขั้นพร้อมทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัวมาร่วมทีมโดยเป็นที่เข้าใจกันว่าดาเมี่ยน โคมอลลี่รุกคืบเข้าไปใกล้การเจรจากับอันเดอร์เลชท์แล้ว

แม้เงินจำนวนดังกล่าวจะเป็นวงเงินที่สูงมากสำหรับจอห์น เฮนรี่หัวหน้ากลุ่มกีฬาเฟนเวย์เจ้าของทีมหงส์แดงคนใหม่แต่ดูเหมือนเขาจะเข้าใจว่านี้คือการลงทุนที่จำเป็นสำหรับทีมและต้องดำเนินการอย่างรวดเร็วด้วย

นั้นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมโคมอลลี่ถึงหัวยุ่งอยู่กับการเสาะแสวงหายอดดาวรุ่งอนาคตแหล่มทั่วยุโรปและตอนนี้ลูกาคูก็อยู่ในท็อปลิสต์ของลิเวอร์พูลหลังพวกเขายอมรับว่ามีโอกาสน้อยมากที่จะเซ็นสัญญากับเอด็อง ฮาซาร์ดโครตดาวรุ่งมากพรสวรรค์อีกคนจากลีลล์

ปีกวัย 19 ปีของเบลเยี่ยมเป็นที่ต้องการของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันและโจเซ่ มูรินโญ่และแหล่งข่าวในประเทศฝรั่งเศสก็รายงานว่านักเตะน่าจะย้ายไปร่วมทีมปีศาจแดงหรือไม่ก็ราชันชุดขาวมากกว่าจะเสี่ยงไปร่วมหัวจมท้ายกับทีมที่กำลังวุ่นวายอย่างหงส์แดง

ขณะเดียวกัน เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อดังในอังกฤษก็เผยว่าปาโบล เอร์นานเดซปีกจอมลุยของค้างคาวไฟเป็นเป้าหมายอีกรายของทีมยักษ์หลับในศึกพรีเมียร์ลีก

แม้ดาบิด ซิลบาจะย้ายไปร่วมทัพแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในช่วงซัมเมอร์แต่เอร์นานเดซก็ล้มเหลวในการยึดตำแหน่งตัวจริงในถิ่นเมสตาญ่าและเขาก็ยอมรับว่าคงต้องย้ายทีมหากอูไน เอไมรี่เจ้านายใหญ่ไม่ต้องการใช้งานเขาอีกโดยท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์สก็เป็นอีกสโมสรที่ให้ความสนใจอยากคว้าตัวดาวเตะที่มีมูลค่าการย้ายทีมราว 15 ล้านปอนด์รายนี้ไปใช้บริการ



_________________
สนับสนุนข่าวโดย www.lentee.com เล่นที่ดอทคอม ประกาศซื้อขายที่ฟรี พบที่ดินแปลงสวย ตลอด 24 ชม.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์