ปู่รอยไปยังมีเฮีย ดัลกริชสานต่อ

ไปแล้ว!หงส์ปลดปู่รอยตั้งดัลกลิชลุยจนจบซีซั่น

หงส์แดงลิเวอร์พูลเลิกระลึกชาติประกาศแยกทางกับรอย ฮอดจ์สันกุนซือทาถูอย่างเป็นทางการแล้วพร้อมทั้งดึง เคนนี่ ดัลกลิช อดีตกุนซือหงส์แดงรับช่วงต่อยาวจนจบซีซั่นโดยจะเริ่มตั้งแต่เกมเร้ดไฟท์เลย 

หลังอึมครึมเป็นกระแสปลดทาถูอยู่หนานหลายวันนับตั้งแต่หงส์แดงบุกแพ้แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 3-1 รวมกับการขับไล่ของเดอะค็อปที่ไม่พอใจเป็นการส่วนตัวหลังให้สัมภาษณ์ตำหนิจนเป็นเรื่องเป็นราวล่าสุด NESV เจ้าของสโมสรได้หารือก่อนแถลงปลดฮอดจ์สันก่อนนำดัลกลิชตำนานชื่อดังมากู้วิกฤติเป็นการชั่วคราวแล้ว

คำสัมภาษณ์ล่าสุดของจอห์น เฮนรี่ เจ้าของสโมสรกล่าวว่า เราต้องขอบคุณทุกสิ่งที่รอยทำให้ตลอด 6 เดือน แต่ทั้งสองฝ่ายมาคิดกันแล้วว่ามันเป็นเรื่องที่ดีที่สุดของสโมสรที่เขาจะก้าวออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม เราหวังว่าเขาจะได้เจอสิ่งที่ดีในอนาคต

เฮนรี่เสริมอีกว่า พวกเรายินดีมากที่ เคนนี่ ดัลกลิชตอบตกลงที่จะเข้ามาคุมทีมต่อใน เอฟเอคัพ วันอาทิตย์นี้ที่โอลด์แทร็ฟฟอร์ด รวมทั้งช่วงที่เหลือของฤดูกาล

เคนนี่ไม่เพียงแค่เป็นตำนานนักฟุตบอลเท่านั้น เขายังเป็นหนึ่งในสามผู้จัดการทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของเรา พวกเรายินดีมาก ๆ ที่เขาตัดสินใจที่จะเข้ามาสานงานต่อในช่วงกลางคันของฤดูกาลนี้

หลังจากนั้น ทอม วอร์เนอร์ ประธานสโมสรก็ได้ร่วมกล่าวว่า ผู้ซึ่งรักสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ไม่มีใครแฮปปี้กับทิศทางของเราที่มันได้เกิดขึ้นในซีซั่นนี้ เราได้ประเมินทางเลือกและตัดสินใจกันมาโดยใช้เวลานานที่จะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดที่จะให้เราก้าวต่อไปข้างหน้า เคนนี่จะนำประสบการณ์เข้ามาใช้ในตำแหน่งนี้และเข้ามาเป็นผู้นำเราไปข้างหน้าตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาล

จากนั้น ฮ็อดจ์สัน ก็ได้ออกมากล่าวเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่เขาจะอำลาทีมว่าเขารู้สึกผิดหวังและเสียดายโอกาสที่ไม่ได้อยู่คุมทีมต่อแต่ก็อวยพรให้สโมสรได้เจอกับสิ่งที่ดีกับช่วงตลอดฤดูกาลที่เหลือ

การได้รับหน้าที่คุมสโมสรลิเวอร์พูลเป็นเกียรติอย่างที่สุด ไม่ว่าผู้จัดการทีมไหนก็คงรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาคุมสโมสรที่มีประวัติศาสตร์,ประเพณีและเหล่าแฟนบอลอันเหลือเชื่อเช่นนี้ ลิเวอร์พูลคือหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

ผมเสียใจมากที่ไม่สามารถสร้างทีมของตัวเอง,ไม่มีเวลานำนักเตะใหม่เข้าสู่สโมสรในตลาดหน้าหนาวและไม่สามารถเป็นส่วนหนึ่งต่อการสร้างทีมใหม่ที่ลิเวอร์พูล สโมสรมีนักเตะเก่งและระดับโลกหลายคนซึ่งผมปลื้มใจที่ได้ร่วมงานด้ว ผมขอให้ทีมจงโชคดีตลอดทั้งฤดูกาลที่เหลือ

ผมขอขอบคุณบุคคลที่สโมสรซึ่งผมร่วมงานอย่างใกล้ชิดด้วยความซื่อสัตย์และแรงสนับสนุนในช่วงเวลาที่หนักนาและสุดท้ายแน่นอนสำหรับแฟนลิเวอร์พูล แพสชั่นของคุณ,แรงอุทิศของคุณต่อสโมสรจะทำให้ลิเวอร์พูลกลับไปยืนสู่หัวแถวของเกมอีกครั้ง





















_________________
สนับสนุนข่าวโดย www.lentee.com เล่นที่ดอทคอม ประกาศซื้อขายที่ฟรี พบที่ดินแปลงสวย ตลอด 24 ชม.



ความเห็นจาก จขกท บุรุษที่ คุณอั้มแรนดี้และบุคคล อื่นๆที่เป็นแฟนหงส์ อุ้มชูนักอุ้มชูหนา ถ้าพลาด อีก ผมว่า งานนี้ เล้าแตกไม่พอ ต้องเรียก ฟาร์มล่มเลยครับ ^_^ @_@

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์