คึกได้อีก!ป๋ารอยจี้แข้งหงส์คืนฟอร์มบุกล้มผี

คึกได้อีก!ป๋ารอยจี้แข้งหงส์คืนฟอร์มบุกล้มผี

 ยังทำเป็นคึกได้อีกสำหรับกุนซือดวงแข็ง รอย ฮ็อดจ์สัน ล่าสุดออกโรงจี้ทัพนักเตะ ลิเวอร์พูล ให้เร่งคืนฟอร์มเก่ง ด้วยการบุกไปปราบ แมนฯ ยูฯ ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 วันอาทิตย์นี้ ย้ำอย่าใช้แค่ใจเล่น ต้องรู้จักเล่นแบบทุ่มเทเต็มร้อยด้วย ชี้ศึก แดงเดือด ไม่ว่าจะเกิดที่ไหนเมื่อไหร่ เป็นอภิมหาเกมบิ๊กแมตช์เสมอ


 



     รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมากระตุ้นบรรดานักเตะภายในทีมทุกคนให้ร่วมแรงร่วมใจกัน และพยายามเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมา ด้วยการบุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรคู่ปรับตลอดกาล ถึงรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้ ในศึก แดงเดือด เกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคมนี้ หลังจากที่บุกไปพ่าย แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส แบบหมดรูป 1-3 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันพุธที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา 

     ป๋ารอย ที่ยกเลิกแถลงข่าวอย่างกะทันหัน เมื่อวันศุกร์ที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา กล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสร ลิเวอร์พูลเอฟซีดอตทีวี (www.liverpoolfc.tv) ว่า การเจอกับทีมคู่ปรับอย่างเกมนี้ มันถือเป็นโอกาสดีสำหรับเราที่จะแสดงให้เห็นว่า เราสามารถเล่นได้ดีกว่าเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เรามีนักเตะมากประสบการณ์อยู่ที่นี่หลายคน และพวกเขาก็รู้เหมือนๆ กับผมนั่นแหละว่า เกมนี้มันมีความสำคัญมากแค่ไหน

     โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบรรดาแฟนบอลของเรา ซึ่งคงจะแฮปปี้เป็นการใหญ่แน่ หากเราสามารถเขี่ย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกรอบ เอฟเอ คัพ ได้ถึงบ้านพวกเขา มันเป็นอะไรที่ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เราจะไม่ไปเล่นเพียงแค่ด้วยหัวใจ เราจำเป็นต้องมีความพยายาม และความมุ่งมั่นด้วย แต่ผู้คนมักจะยึดติดอยู่กับการเล่นด้วยแท็กติกที่ดี พยายามทำลายจุดแข็งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทำประโยชน์จากจุดอ่อนของพวกเขาให้ได้

     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ ลิเวอร์พูล ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถือเป็นสุดยอดแมตช์เสมอ มันไม่สำคัญหรอกว่า จะเป็นในรายการใด หรือเหตุการณ์ใด มันเป็นเกมที่ผู้คนเอาแต่จะพูดถึง และนั่งชมเกมแบบไม่ขยับไปไหนเลย ฮ็อดจ์สัน ซึ่งดูคึกคักเป็นพิเศษ ทั้งที่ยังไม่ชัวร์ว่า จะได้อยู่ในตำแหน่งยาวไปจนถึงเกมนี้หรือเปล่า เผย

     พร้อมกันนี้ ป๋ารอย ยังกล่าวอ้อนแฟนๆ ลิเวอร์พูล ว่า มันถือเป็นเรื่องสำคัญมากๆ ที่แฟนๆ จะต้องตระหนักด้วยว่า เราเองก็เข้าใจพวกคุณที่ตั้งความหวังกับสโมสรแห่งนี้เอาไว้สูง แต่เราเองก็ตั้งความหวังเอาไว้สูงเช่นกัน ไม่ต่างกับพวกคุณเลย ทุกๆ ครั้งที่เราลงไปในสนาม เราเองก็ต้องการแสดงฟอร์มการเล่นที่ดีๆ ออกมา เพื่อมอบผลการแข่งขันดีๆ ให้กับพวกคุณ มันเป็นอะไรที่เจ็บปวดมากๆ ที่มันไม่เป็นอย่างนั้น รวมทั้งการที่แฟนๆ ต่างก็แสดงความรู้สึกส่วนตัวออกมา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์