ไม่รักดี!เอเลียรับผมอยากเล่นให้ปีศาจแดง

เตรียมย้ายไปซบลิเวอร์พูลอยู่รอมร่อแต่เอลเยโร่ เอเลียปีกขี้เลี้ยงของฮัมบูร์กดันทำร้ายจิตใจเหล่าเดอะ ค็อปซ่ะงั้นเมื่อออกมายอมรับว่าอยากไปเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคู่อริตัวฉกาจของว่าที่ต้นสังกัดใหม่

ในการให้สัมภาษณ์กับ Bild สื่อดังในเมืองเบียร์ปีกตัวจี๊ดทีมชาติฮอลแลนด์ได้นั่งพูดคุยถึงประเด็นที่ว่าเขาจะย้ายสโมสรในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้เลยหรือว่าจะรอให้ถึงช่วงซัมเมอร์แต่เขาก็บอกว่าพร้อมที่จะออกไปแสวงหาความท้าทายใหม่แล้วในตอนนี้

BILD : คุณยังมีความสุขดีไหมกับฮัมบูร์ก?

Elia : ใช่แน่นอน ผมได้เรียนรู้อะไรมากมายในเวทีบุนเดสลีกาซึ่งผมต้องขอบคุณฮัมบูร์กจริงๆ

BILD : แต่คุณจะย้ายออกไปหากมีข้อเสนอจากทีมชั้นนำยื่นเข้ามา?

Elia : ฮัมบูร์กก็เป็นท็อปทีมน่ะคุณเพียงแต่ผมชอบที่จะได้เล่นกับทีมที่พิเศษๆอย่างเรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่าหรือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

BILD : คุณพร้อมที่แข่งขันในระดับสูงจริงๆแล้วเหรอ?

Elia : ถามแบบนี้เดี๋ยวโดนเหนี่ยวเลย ฮา คือผมมั่นใจในตัวเองน่ะเพราะผมก็ได้เล่นให้กับทีมชาติฮอลแลนด์ไปลุยศึกฟุตบอลโลกมาแล้วและผมว่าผมสอบผ่านน่ะ

เอเลียตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหงส์แดงในทุกช่วงเปิดตลาดนักเตะนับแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2009 และแหล่งข่าวในเยอรมนีก็มีความมั่นใจว่าเขาได้ตกลงตอบรับการย้ายไปร่วมทีมยักษ์หลับแห่งพรีเมียร์ลีกแล้ว

ดังนั้นถ้าเขาใกล้ย้ายไปเล่นในแอนฟิลด์แล้วบางทีเขาควรจะทราบว่าไม่ควรพูดอะไรในทำนองนั้นกับคู่แข่งตัวฉกาจของเดอะ ค็อปหรือพวกคุณว่าไง?

_________________
สนับสนุนข่าวโดย www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์