เรือให้หงส์ยืมบายอร์หากพร้อมจ่ายค่าแรง

สื่อเทศเผย "หงส์แดง" ลุ้นได้ตัว "เอ็มมานูเอล อาเดบายอร์" กองหน้าเจ้าปัญหาของแมนฯ ซิตี ร่วมทัพแบบยืมตัว แต่อาจติดปัญหาเรื่องค่าแรง

สื่อดังของอังกฤษ รายงานในวันนี้ว่า ลิเวอร์พูล มีสิทธิ์ที่จะได้ตัว เอ็มมานูเอล อาเดบายอร์ กองหน้าชาวโตโก ที่เพิ่งจะก่อเรื่องวางมวยกับ โคโล ตูเร มาร่วมทีม หลังจากที่แสดงความจำนงว่าต้องการยืมตัวหัวหอกรายนี้มาใช้งาน 

โดย อาเดบายอร์ นั้น ได้รับความสนใจจากหลายทีมซึ่งต้องการยืมตัว โดยเฉพาะลิเวอร์พูล และสเปอร์ส แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี ไม่ต้องการให้กองหน้าชาวโตโกไปอยู่ในถิ่นไวท์ ฮาร์ทเลน ซึ่งเป็นทีมในกลุ่มแย่งพื้นที่ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ด้วยกัน แต่ต้องการปล่อยตัวให้ ลิเวอร์พูล เอาไปใช้งาน หากสามารถที่จะจ่ายค่าแรงที่สูงลิ่ว 160,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยมี เรอัล มาดริด ทีมดังของสเปนอีกทีม ที่มีสิทธิ์คว้าตัว อาเดบายอร์ ไปร่วมทีม หลังจากที่ กอนซาโล ฮิกัวอิน บาดเจ็บ และ โชเซ มูรินโญ ก็ต้องการคว้ากองหน้ารายใหม่เข้ามาเสริมทีม เพื่อลุ้นแชมป์ต่อไป 

สำหรับ อาเดบายอร์ นั้น ย้ายจาก อาร์เซนอล มาร่วมทีมเรือใบเมื่อ 18 เดือนก่อน ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ แต่ไม่ค่อยจะได้ลงสนาม หลังจาก มาริโอ บาโลเตลลี ย้ายตาม โรแบร์โต มันชินี มาจากอิตาลี เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์