แอกเกอร์ ขู่ไม่เป็นตัวจริงพร้อมลาหงส์

ดาเนียล แอกเกอร์

       ดาเนียล แอกเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูล ออกมาส่งสัญญาณพร้อมลาจากถิ่นแอนฟิดล์ หากไม่ได้รับเลือกให้ลงสนามเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง โดยมี ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งแดนมะกะโรนีอ้าแขนรอรับอยู่
       
       แอกเกอร์ เพิ่งกลับมาลงสนามให้ ลิเวอร์พูล ในเกมลีกเมื่อวันขึ้นปีใหม่ที่ผ่านมา หลังจากหยุดพักไปนานร่วม 3 เดือนเพื่อรักษาอาการเจ็บน่อง และเนื่องจากเมื่อช่วงต้นฤดูกาล กองหลังทีมชาติเดนมาร์กถูกมองข้ามจาก รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมทำให้เจ้าตัวไม่มั่นใจกับอนาคตในถิ่นแอนฟิลด์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าหาก เจมี คาร์ราเกอร์ หายเจ็บจากอาการหัวไหล่หลุดกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงคืน
       
       ผมยังเหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล อีก 3 ปี แต่มันไม่ใช่ผมที่ตัดสินใจว่าผมได้ลงเล่นหรือไม่ หากผมไม่ได้เล่นทั้งที่ไม่ได้เจ็บอะไร ก็ไม่มีเหตุผลที่จะอยู่ที่นี่ต่อไป ผมกำลังอยู่ในช่วงอายุที่เหมะสมและผมก็คิดว่าระดับการเล่นของผมดีพอสำหรับสโมสรแห่งนี้ ดังนั้นหากผมจะไม่ได้เล่นและต้องไปนั่งบนม้านั่งสำรอง แน่นอนว่าผมไม่อยากอยู่ที่นี่ต่อไป แล้วผมก็จะมองหาทางเลือกอื่นที่มี แอกเกอร์ กล่าวกับสื่อบ้านเกิด
       
       ขณะที่ เดลีเมล์ สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า ยูเวนตุส ก็พร้อมจะยื่นข้อเสนอจำนวน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 380 ล้าน) เป็นค่าตัวของกองหลังวัย 26 ปีให้ทาง ลิเวอร์พูล พิจารณา หากนักเตะไม่ต้องการอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป ซึ่งจะทำให้ ลิเวอร์พูล ได้กำไรจากการซื้อ แอกเกอร์ มาจาก บรอนด์บี จำนวน 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 290 ล้านบาท) เมื่อปี 2006

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์