วงในเผยต่อให้ชนะกุหลาบ ป๋ารอยก็ไม่รอดเด้ง

สองตำนานผู้เกรียงไกร

วงในเผยต่อให้ชนะกุหลาบ















ดูท่าทางเจ้าของทีมจะทนกระแสเรียกร้องจากเหล่าแฟนๆ  หงส์แดง ลิเวอร์พูล ไม่ไหวเสียแล้ว เมื่อล่าสุดมีข่าวเล็ดลอดมาว่า ต่อให้ รอย ฮอดจ์สัน บอสจอมถูหน้านั้นพาทีมคว่ำ แบล็คเบิร์น ในเกมวันพุธนี้ เก้าอี้นายใหญ่ของเขาก็ยังไม่อยู่รอดปลอดภัยอยู่ดี


         เดอะ เดลี่ เมล์ รายงานว่า ทางเจ้าของทีมหงส์แดงนั้นกำลังเสาะหาผู้จัดการทีมรายใหม่ที่เหมาะสมเพื่อมาแทนที่ ฮอดจ์สัน อยู่ หลังจากที่อดีตบอสฟูแล่มนั้นยังพาทีมทำผลงานได้ลุ่มๆ ดอนๆ


         ในเกมล่าสุดเรียกว่าชะตาชีวิตในฐานะผู้จัดการทีมหงส์แดงเกือบขาดไปแล้วก็ได้ หลังจากที่ทีมหงส์แดงพลิกมาเอาชนะโบลตันได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ


         อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะเป็นฝ่ายชนะ เก็บสามคะแนนได้ แต่แฟนบอลกลับไม่ได้ประทับใจในฟอร์มการเล่น รวมถึงหมดการให้เคารพนับถือป๋ารอยไปไม่น้อย เพราะก่อนหน้านี้เขาดันพาทีมพ่ายต่อ วูลฟ์ ทีมบ๊วยคาบ้านแถมยังออกมาโจมตี เหล่า เดอะ ค็อป อีกด้วย


         และด้วยเหตุนี้เองที่ทาง เจ้าของทีมมองว่าผู้จัดการทีมรายนี้อาจจะไม่ได้รับการสนับสนุนจากแฟนบอลซึ่งเป็นเสียงส่วนมากอีกแล้ว แม้ว่าเหล่านักเตะจะออกมาหนุนหลังตามหน้าที่ก็ตาม


         สำหรับตัวเต็งที่ทางเจ้าของทีมหงส์แดงจะดึงมานั่งเก้าอี้นายใหญ่แทนป๋ารอย นั้นก็มี ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ ซึ่งคุมโอลิมปิก มาร์กเซย์ อยู่, แฟรงค์ ไรจ์การ์ด อดีตบอสใหญ่บาร์เซโลน่าและกาลาตาซาราย, อังเดร วิลล่า โบอาร์ บอสใหญ่ปอร์โต้วัย 33 ปี และ ราล์ฟ รังนิก ที่เพิ่งลาออกจากการคุมทีม ฮอฟเฟนไฮม์

 
ข่าวจาก Tribalfootball
เวอร์ชั่นไทยโดย นายน้อยแห่งแอนฟิลด์ : www.liverpool.in.th
 
ข่าวประจำวันที่ : 3 มกราคม 2554

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์