หงส์อุ่นใจ!เรน่ายันไม่เผ่นหนีแน่

  โฆเซ่ เรน่า นายทวาร ลิเวอร์พูล ยันไม่คิดอำลาต้นสังกัด แม้มีข่าวเรื่องการย้ายทีมมาตลอดก็ตาม เผยสุดเบื่อหน่ายกับการคาดเดา และจะขอเฝ้าเสาให้ หงส์แดง จนครบสัญญาที่เซ็นเอาไว้

     จอมหนึบทีมชาติสเปน ตกเป็นข่าวว่าเป็นเป้าหมายมูลค่า 20 ล้านปอนด์ (960 ล้านบาท) ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้ง อาร์เซน่อล และ เรอัล มาดริด หลังจากที่ไม่มีความสุขกับผลงานของ ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทีมของ รอย ฮ็อดจ์สัน ในฤดูกาลนี้  
 
     อย่างไรก็ตาม ล่าสุดอดีตนายทวาร บียาร์เรอัล วัย 28 ปี ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า เขาต้องการที่จะอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไปจนครบสัญญา ซึ่งหมายความว่าจะอยู่เฝ้าเสาในถิ่นแอนฟิลด์ เป็นเวลานานถึง 11 ปีเลยทีเดียว
 
     ผมเบื่อหน่ายข่าวลือที่จับผมไปโยงกับหลายทีมทั้งในอังกฤษและต่างประเทศ ผมเป็นคนรักษาคำพูดและสัญญา ผมจะให้เกียรติสัญญาของผมกับ ลิเวอร์พูล เรื่องข้อเสนอต่างๆ ไม่เป็นความจริงเลย ผมไม่เคยพูดคุยกับใครทั้งนั้น และผมก็เป็นผู้เล่น ลิเวอร์พูล 100 เปอร์เซ็นต์ เรน่า กล่าว
 
     แชมป์เอฟเอ คัพ 2006 เป็นเกียรติยศเดียวเท่านั้นที่ เรน่า ประสบความสำเร็จร่วมกับ ลิเวอร์พูล และเขาก็ต้องการที่จะนำต้นสังกัดกลับมาสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง หลังจากพลาดไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้
 
     ตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่ ผมได้พบกับความคลั่งไคล้ที่เหลือเชื่อ มากกว่าที่ผมคิดตอนอยู่สเปนเสียอีก ลิเวอร์พูล ในฐานะสโมสรแล้วมันเป็นสิ่งที่พิเศษอย่างยิ่ง การเป็นผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล ถือเป็นสิทธิพิเศษ สำหรับตอนนี้ผมแค่ต้องการคว้าแชมป์เพื่อพวกเขา เรน่า กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์