ข่าวหงส์

หงส์เล็งแมร์เตซัคเกอร์อุดเกมรับ

02/01/2011 17:40:37


src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/110102J7Q11380.jpg



        ลิเวอร์พูล สนคว้า แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลัง แวร์เดอร์ เบรเมน เสริมทัพในเดือนมกราคมนี้ หลัง ดาเมียน โคมอลลี่ ผอ. หงส์แดง เดินทางไปดูฟอร์มนักเตะตั้งแต่ช่วงก่อนคริสต์มาส คาดค่าตัวแข้งทีมชาติเยอรมัน อยู่ที่ 480 ล้านบาท

     ปราการหลังทีมชาติเยอรมัน อยู่ในบัญชีรายชื่อนักเตะที่ต้องการของ ดาเมียน โคมอลลี่ ผู้อำนวยการฟุตบอล ลิเวอร์พูล หลังจากที่เขาเดินทางไปดูฟอร์มนักเตะด้วยตัวเองตั้งแต่ช่วงก่อนคริสต์มาส ขณะที่ เบรเมน ก็พร้อมที่จะปล่อยแข้งวัย 26 ปีออกไป หลังตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ก็ต้องการเงินค่าตัวไม่ต่ำกว่า 10 ล้านปอนด์ (480 ล้านบาท)
 
     แมร์เตซัคเกอร์ ทำผลงานยอดเยี่ยมกับทีมชาติเยอรมัน ในศึกฟุตบอลโลก 2010 โดยเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ อินทรีเหล็ก ชนะทีมชาติอังกฤษ และคว้าอันดับ 3 ของรายการ และจะเป็นการเสริมทัพที่ดีของ ลิเวอร์พูล แต่ก็ต้องแย่งกับ อาร์เซน่อล ที่ให้ความสนใจนักเตะด้วยเช่นกัน

View 3,238 | src=http://www.siamsport.co.th/images_icon10/icon-post02.gif 2


ปูด!หงส์จ่อตั้งคิงเคนนี่คุมทัพชั่วคราว

02/01/2011 18:43:35


src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/110102F2M91480.jpg



        ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมตั้ง เคนนี่ ดัลกลิช เป็นกุนซือขัดตาทัพ แทนที่ รอย ฮ็อดจ์สัน หลัง หงส์แดง มีผลงานที่น่าผิดหวังมาตลอดในซีซั่นนี้ แม้ล่าสุดทีมเพิ่งคว้าชัยชนะเหนือ โบลตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ตาม

     ลิเวอร์พูล เฉือนชนะ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนว่าไม่น่าจะช่วยให้ ฮ็อดจ์สัน ได้อยู่ในตำแหน่งตัวไป เนื่องจากกุนซือชาวอังกฤษพาทีมทำผลงานย่ำแย่ในซีซั่นนี้ จากการแพ้ไปแล้วถึง 8 นัดในพรีเมียร์ลีก และผู้บริหารแห่งแอนฟิลด์ ก็จำเป็นต้องใช้เวลาในการหาคนที่จะมาคุมทีมแทนในระยะยาว ทำให้ในเวลานี้พวกเขาอาจจำเป็นต้องหาใครเข้ามาขัดตาทัพไปก่อน
 
     ด้วยเหตุนี้ จึงเป็นไปได้สูงที่ ดัลกลิช จะเข้ามากุมบังเหียน ลิเวอร์พูล แบบฉุกเฉิน ร่วมกับ ฟิล ธอมป์สัน อดีตผู้ช่วยกุนซือ โดยปัจจุบัน คิงเคนนี่ ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาพิเศษให้กับ หงส์แดง และทำงานกับศูนย์ฝึกเยาวชนของทีม หลังจากมีช่วงเวลา 14 ปีอันมหัศจรรย์ในถิ่นแอนฟิลด์ ทั้งในฐานะนักเตะและผู้จัดการทีม ตั้งแต่ปี 1977 ถึง 1991
 
     ดัลกลิช พร้อมที่จะกลับมาเป็นกุนซือ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว ก่อนที่ ฮ็อดจ์สัน จะได้รับการแต่งตั้ง และด้วยสถานการณ์วิกฤติในปัจจุบันนี้ทำให้เขาน่าจะพร้อมยอมรับข้อเสนอจากสโมสร โดยในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา บรรดา เดอะ ค็อป ไม่พอใจอย่างยิ่งกับผลงานของทีม และเรียกร้องให้ตำนานหมายเลข 7 กลับมาคุมทีมอีกครั้ง แม้รู้ดีว่าในที่สุดแล้วอดีตศูนย์หน้าทีมชาติสกอตแลนด์จะไม่ได้ทำหน้าที่ในระยะยาวก็ตาม
 
     ราฟาเอล บนิเตซ ซึ่งออกจาก ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเพิ่งถูก อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งอิตาลี ปลดจากตำแหน่ง ถูกเอ่ยถึงในฐานะคนที่มีสิทธิ์เข้ามารับงานคุมทีม หงส์แดง แต่ ดาเมียน โคมอลลี่ ผู้อำนวยการกีฬาแห่งแอนฟิลด์ น่าจะเลือกกุนซือคนใหม่เข้ามามากกว่า

View 3,013 | src=http://www.siamsport.co.th/images_icon10/icon-post02.gif 8

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์