เดอะค็อปลุ้น!หงส์จ่อเด้งทาถูตั้งไรจ์การ์ดเสียบ

สถานการณ์ของบิ๊กบอสทาถูรอย ฮอดจ์สันดูจะแย่ลงไปทุกขณะหลังเหมือนอยู่ตัวคนเดียวหัวเดียวกระเทียมลีบ แฟนบอลไล่โห่แถมล่าสุดบอร์ดบริหารจ่อเด้งเต็มแก่พร้อมทาบแฟรงค์ ไรจ์การ์ดเข้าเสียบภายใน 48 ชั่วโมง 

อดีตนายใหญ่ฟูแล่มไม่ได้รับการหนุนหลังจากเดอะค็อปอีกต่อไปภายหลังทำทีมย่ำแย่เกินห้ามใจล่าสุดถูกทีมบ๊วยของตารางพรีเมียร์ ลีกอย่างวูล์ฟบุกมาเผาเครื่องถึงถิ่นแอนฟิลด์ 0-1 ทำให้จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี่เจ้าของสโมสรเตรียมจัดการขั้นเด็ดขาดเพื่อป้องกันไม่ให้ทีมตกต่ำไปกว่านี้อีก 

ปัจจุบันทีมดังจากเมอร์ซี่ไซด์มีคะแนนเหนือโซนตกชั้นเพียง 3 คะแนนและแพ้ไปแล้วถึง 8 นัดจากการเล่น 18 เกมในฤดูกาลนี้ทำให้สุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้นจากลีกสูงสุดเป็นอย่างมาก 

ส่วนจอห์น ดับเบิลยู เฮนรี่ก็รู้ดีว่าหากเขาปล่อยให้อำนาจการตัดสินใจซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคมนี้ตกอยู่ที่รอย ฮอดจ์สันซึ่งใกล้จะถูกไล่ออกเต็มทนก็คงไม่ใช่เรื่องที่เหมาะนักดังนั้นจึงอาจตัดปัญหารอทุ่มทุนทีเดียวในอนาคตอันใกล้เสียดีกว่า 

ทั้งนี้บอร์ดบริหารของลิเวอร์พูลกำลังชั่งใจว่าจะปล่อยให้กุนซือทาถูได้ทำหน้าที่ต่อไปอีก 2 เกมในนัดพบกับโบลตันและแบล็คเบิร์นวันที่ 1 และ 5 มกราคมตามลำดับหรือจะเด้งพ้นตำแหน่งผู้จัดการทีมให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยภายใน 48 ขั่วโมงข้างหน้านี้ทว่าพวกเขาก็ยังคงเป็นกังวลว่าหากไม่มีนายใหญ่ลงคุมทัพใน 2 เกมดังกล่าวอาจจะยิ่งเลวร้ายมากกว่าการปล่อยให้ฮอดจ์สันอยู่รอดต่อไปอีกเล็กน้อย 

อย่างไรก็ตามบอร์ดบริหารกำลังตัดสินใจอย่างรอบคอบถึงทางออกที่เป็นไปได้ในตอนนี้คือสโมสรจะอดทนรอจนกว่าเกมทั้ง 2 จะผ่านพ้นไปจากนั้นจึงปลดฮอดจ์สันออกจากตำแหน่งและแต่งตั้งแฟรงค์ ไรจ์การ์ดอดีตกุนซือบาร์เซโลน่าเข้ามาทำหน้าที่แทนหรืออีกทางหนึ่งคือรีบจัดการกับบิ๊กบอสทาถูภายใน 48 ชั่วโมงซึ่งทางเลือกที่สองดูจะมีความเป็นไปได้มากกว่าเสียด้วย 

นอกจากนั้นวิลเลี่ยม ฮิลล์ร้านรับพนันอย่างถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษยังได้ปรับลดอัตราต่อรองของการที่แฟรงค์ ไรจ์การ์ดจะเข้ากุมบังเหียนทีมหงส์แดงแบบถาวรเหลือเพียง 8/15 หรือแทง 15 จ่ายเพียง 8 ไม่รวมทุนทำให้กระแสข่าวข้างต้นยิ่งทวีความน่าเชื่อถือขึ้นไปอีก
 


สนับสนุนข่าวโดย www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์