ฮ็อดจ์สันโต้ข่าวขายแอ็กเกอร์สุดมั่ว

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงโต้ข่าว ดาเนียล แอ็กเกอร์ ปราการหลังเดนมาร์ก จะย้ายทีมช่วงปีใหม่นี้ ไม่จริงแต่อย่างใด ยันไม่เคยเอานักเตะไปเร่ขายให้กับทีมไหนทั้งนั้น และสิ่งที่ถูกพูดถึงก็เป็นเพียงแค่ข่าวลือที่ไร้สาระเท่านั้น

     รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาปฏิเสธเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า ข่าวลือที่ว่า ดาเนียล แอ็กเกอร์ กองหลังทีมชาติเดนมาร์ก จะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ ไม่จริงแต่อย่างใด

     เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา อ้างว่าพวกเขาได้รับการเสนอจาก ลิเวอร์พูล ให้เซ็นสัญญาคว้า แอ็กเกอร์ ไปร่วมทีม โดยดาวเตะโคนม ซึ่งมีชื่อในทีม "หงส์แดง" ชุดที่แพ้ต่อ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 0-1 คารังแอนฟิลด์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาหลังจากได้รับบาดเจ็บไปนาน ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้ภายใต้การคุมทีมของ รอย ฮ็อดจ์สัน ในฤดูกาลนี้ 
 
     อนาคตของ แอ็กเกอร์ เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนมาตลอด และ ดีเตอร์ เฮอเนส ผู้อำนวยการกีฬา โวล์ฟสบวร์ก ก็อ้างว่าดาวเตะ ลิเวอร์พูล ถูกเร่ขายให้กับสโมสรต่างๆ ซึ่งยิ่งทำให้ข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของนักเตะในช่วงเดือนมกราคมนี้หนาหูขึ้นอีก อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ฮ็อดจ์สัน ออกมายืนยันว่า อดีตสตาร์ บรอนด์บี้ ไม่ได้ถูกเสนอให้กับทีมไหนทั้งนั้นและจะไม่ย้ายทีมแน่นอน
 
     "ดาเนียล แอ็กเกอร์ ไม่ได้ถูกเสนอให้กับใครทั้งนั้น ดาเนียล แอ็กเกอร์ เป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล และมีโอกาสดีที่เขาจะอยู่ในทีม ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์นี้ (ที่เจอกับ โบลตัน) ด้วยเหตุนี้ ถ้าคุณได้ยินว่า ดาเนียล แอ็กเกอร์ ถูกเสนอขาย มันก็ไม่ได้มาจากสโมสร ลิเวอร์พูล มันเป็นคนไม่มีหัวนอนปลายเท้าที่นึกเดาเอาเองและมองไปที่นักเตะที่ไม่ได้อยู่ในทีมช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาและคิดว่าพวกเขาอาจถูกขาย แต่ทุกครั้งที่คุณอ่านเรื่องนั้น มันไม่เป็นความจริง" ฮ็อดจ์สัน กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์