รอยรับพ่ายหมาป่าคารังสุดเลวร้ายตั้งแต่คุมหงส์

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101230I5T80470.jpg



        รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยกให้การถูกทีมบ๊วย หมาป่า วูล์ฟส์ บุกมาขย้ำคารัง 1-0 เป็นวันที่เลวร้ายที่สุดนับตั้งแต่เข้ากุมบังเหียนในถิ่นแอนฟิลด์ แต่เชื่อลูกทีมทุกคนมีความมุ่งมั่น และรู้ดีว่าต้องแก้ตัวด้วยการสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมในการเจอกับ โบลตัน ในเกมวันปีใหม่ให้ได้



     รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่าการโดน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส บุกมาเฉือนชนะ 1-0 คาถิ่นแอนฟิลด์ ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันพุธที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา เป็นวันที่เลวร้ายที่สุดในการทำงานของเขานับตั้งแต่เข้ามากุมบังเหียน
 
     ขุนพล หงส์แดง แพ้เป็นเกมที่ 8 ในลีกฤดูกาลนี้ ขณะที่นักเตะ หมาป่า เก็บชัยชนะนอกบ้านนัดแรกนับตั้งแต่เดือนมีนาคม และหลุดพ้นจากตำแหน่งบ๊วยของตารางได้สำเร็จ โดยฮ็อดจ์สัน กลับมาอยู่ในสถานการณ์ลำบากอีกครั้งกล่าวว่า โชคร้ายที่เรามีวันที่ย่ำแย่ที่สุดนับตั้งแต่ผมเข้ามารับงานในวันนี้ หลายสิ่งไม่เป็นใจสำหรับเรายกเว้นความจริงที่หลายคนพยายามจะต่อสู้ ทำงานอย่างหนักที่สุดเท่าที่พวกเขาจะทำได้ แต่ในด้านเทคนิคแล้วในวันนี้เราไม่ได้ใกล้เคียงกับฟอร์มที่ดีที่สุด จังหวะการเล่นของเราไม่ได้ใกล้เคียงกับที่เราต้องการ และทำให้เราต้องลงเอยด้วยความพ่ายแพ้
 
     ผมคิดว่าเราอาจจะมองว่าตัวเองโชคร้ายอยู่บ้างที่ตกเป็นฝ่ายปราชัย ผมคิดว่าสกอร์ 0-0 ยังไม่ใช่ผลการแข่งขันที่ยุติธรรม แต่นั้นคือความจริงที่เกิดขึ้น พวกเขามีโชคในจังหวะเปิดเกมสวนกลับ และส่งบอลเข้าสู่ประตู จนทำให้เราเสีย 3 คะแนน และทำให้กองเชียร์ของเราต้องผิดหวังอีกครั้ง
 
     นอกจากนี้ ป๋ารอย พูดถึงสภาพความฟิตของสตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันคนสำคัญที่เพิ่งหายบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าฉีกกลับมาลงเล่นเกมแรกในรอบ 6 สัปดาห์ หลังจากสตาร์ทีมชาติอังกฤษเหมือนจะมีปัญหาบาดเจ็บน่องในช่วงท้ายเกม โชคดีที่มันเป็นเพียงอาการตะคริว แต่ในความจริงมันก็น่าผิดหวังเพราะเราเป็นฝ่ายแพ้ และเพราะผมต้องการทำบางสิ่งที่แตกต่างเพื่อเติมความสดให้ทีม ผมใช้ตัวสำรองไปหมดแล้ว หากยังเปลี่ยนตัวไม่ครบ ผมคงจะเอาเขาออกมา
 
     อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ และอินเตอร์ มิลาน เชื่อมั่นว่าลูกทีมของเขารู้ดีว่าจะต้องทำอย่างไรในการเปิดบ้านต้อนรับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในวันขึ้นปีใหม่ เมื่อได้เห็นผู้เล่นในห้องพักของทีม ผมไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องยากลำบากที่จะเห็นการตอบสนองจากพวกเขา หลังจากความรู้สึกผิดหวังที่ไม่อาจทำงานได้สำเร็จในคืนนี้ ผมเชื่อว่าเรามีความสามารถที่จะทำได้ และแน่นอนว่าพวกนักเตะมีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะทำเช่นกัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์