ป๋ารอยโวตอร์ซัด1-2ลูกฟอร์มเก่งระเบิดชัวร์

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101228G2T80030.jpg



        รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ลิเวอร์พูล มั่นใจหาก เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงประจำทีม ควานหาประตูได้หนึ่งหรือสองลูก เราๆ ท่านๆ จะได้เห็นฟอร์มของโคตรดาวยิงอีกครั้งแน่นอน พร้อมชม สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นสุดยอดผู้นำในยุคปัจจุบันนี้

     รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เชื่อหาก เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตัวความหวัง สามารถยิงประตูได้สัก 1-2 ลูก สาวก เดอะ ค็อป จะได้เห็นฟอร์มถล่มประตูเหมือนแต่ก่อนแน่นอน
 
     หัวหอกเลือดสแปนิช อยู่ในช่วงฟอร์มตกโดยไม่สามารถควานหาประตูได้เลยใน 5 เกมหลังสุด อย่างไรก็ตาม ฮ็อดจ์สัน มั่นใจว่า เอล นินโญ่ จะกลับมาท็อปฟอร์มอีกครั้ง ผมคิดว่า เฟร์นานโด้ ยังแข็งแกร่ง ฟิตสมบูรณ์ และมีความเชื่อมั่นมากๆ ทั้งหมดก็คือเขาต้องยิงให้ได้สัก 1-2 ลูก และจากนั้นฟอร์มเก่งของเขาก็จะระเบิดออกมาอีกครั้ง ผมได้ดูเขาลงฝึกซ้อมทุกวัน และเขาก็ทำงานหนักมาก เขาทุ่มเทอย่างเต็มที่ทุกอย่าง
 
     นอกจากนี้ อดีตกุนซือ ฟูแล่ม ยังกล่าวอย่างมีความสุขที่เห็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องกัปตันทีม หายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้แล้ว สตีเว่น ช่วยเพื่อนร่วมทีมทุกคน และมันเป็นเรื่องยากมากที่จะหาผู้นำในวงการฟุตบอลทุกวันนี้ คุณลองคิดถึงบรรดาทีมชั้นยอดในช่วงที่ผ่านมา และผู้นำของพวกเขาที่พร้อมสู้เพื่อคุณ
 
     บ่อยครั้งก็มีผู้นำอยู่ในทีมเดียวกัน อย่าง แดนนี่ บลานช์ฟลาวเวอร์ กับ เดฟ แม็คเคย์ ของ สเปอร์ส ส่วน อาร์เซน่อล ก็มี โทนี่ อดัมส์ และใครอีกหลายๆ คน วันนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะหาผู้นำ เราโชคดีที่มีอยู่ 1-2 คน ฮ็อดจ์สัน กล่าวทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์