ด่วน!หงส์ยังต้องรอชำระแค้นเกมบุกแบล็คพูลเลื่อน

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101226D9S50890.jpg



        เดอะ ซีไซเดอร์ส แบล็คพูล ประกาศยกเลิกเกมเปิดบ้านต้อนรับ ลิเวอร์พูล ในคืนวันอาทิตย์นี้แล้ว เหตุสภาพสังเวียนแข้ง บลูมฟิลด์ โร้ด โดนหิมะปกคลุม เพราะไม่มีฮีตเตอร์ทำความร้อนใต้พื้นสนาม

     

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง แบล็คพูล กับ ลิเวอร์พูล ที่สนามบลูมฟิลด์ โร้ด ในคืนวันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคมนี้ มีอันต้องเลื่อนการแข่งขันตามคาด หลังจากสนามถูกปกคลุมไปด้วยหิมะ ส่วนโปรแกรมเตะใหม่ยังไม่ได้กำหนดวันออกมาแต่อย่างใด
 


     สังเวียนแข้งของน้องใหม่พรีเมียร์ลีก ไม่มีเครื่องฮีตเตอร์ทำความร้อนใต้พื้นสนาม จนทำให้เกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ 4 ธ.ค ที่ผ่านมา ต้องถูกยกเลิกเนื่องจากพื้นหญ้ากลายเป็นน้ำแข็ง และเกมเปิดบ้านรับ หงส์แดง ก็ต้องถูกเลื่อนออกไปอีกครั้ง เนื่องจากสภาพอากาศยังคงเลวร้ายอยู่
 
     โดยเว็บไซต์สโมสรลิเวอร์พูลได้ประกาศว่าเกมนัดนี้จะเลื่อนไปแข่งในวันที่ 12 มกราคม 2554 เวลา 03.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) และหากแฟนบอลของทีมไม่สะดวกที่จะเข้าชมเกมในวันดังกล่าวให้นำตั๋วมาคืนในวันที่ 6 มกราคม
 
     นอกจากนั้น เกมที่ เอฟเวอร์ตัน จะเปิดบ้านต้อนรับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในคืนวันอาทิตย์นี้ ก็ต้องถูกยกเลิกไปแล้วเช่นกัน เนื่องจากสนาม กูดิสัน พาร์ค ถูกปกคลุมไปด้วยหิมะ ส่วนโปรแกรมเตะใหม่ยังไม่ได้กำหนดวันออกมาแต่อย่างใด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์