ลือหงส์สนแจมล่าเซโก้

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า เอดิน เซโก้ ดาวยิง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก เสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ แต่ก็ต้องแย่งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่อยากได้ตัวด้วยเช่นกัน ลือ หงส์แดง เตรียมเอา ไรอัน บาเบิล และ ดาเนียล แอ็กเกอร์ รวมเข้าไปในข้อเสนอครั้งนี้ และ หมาป่า ก็ยินดีรับพิจารณา

     ดาวยิงทีมชาติบอสเนีย วัย 24 ปี มีค่าปล่อยออกจากสัญญา 40 ล้านยูโร (1,600 ล้านบาท) และมีสัญญาถึงปี 2013 และ โวล์ฟสบวร์ก ก็หวังว่า แมนฯ ซิตี้ จะพร้อมทุ่มเงินขนาดนั้น โดยถึงแม้ว่า หมาป่า ต้องการรั้งตัว เซโก้ เอาไว้ แต่หลังจากทำผลงานแย่ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ พวกเขาก็เตรียมที่จะปล่อยนักเตะคนสำคัญออกไป
 
     โวล์ฟสบวร์ก ซึ่งปัจจุบันรั้งอันดับ 13 ของตาราง ไม่ปิดโอกาสของ ลิเวอร์พูล ที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินสดพร้อมกับบวก ไรอัน บาเบิล และ ดาเนียล แอ็กเกอร์ เข้าไปในสัญญาด้วย ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ยืนยันว่าพวกเขาได้มีการเจรจากับ หมาป่า แล้ว และพร้อมที่จะนำ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ เข้าไปรวมในข้อเสนอขอซื้อตัว แต่หัวหอกโตโกไม่สนใจย้ายไปเล่นในบุนเดสลีกา
 
     หากการย้ายทีมของ เซโก้ เกิดขึ้นจริงก็จะเป็นหนึ่งในการซื้อตัวครั้งใหญ่ในช่วงเดือนมกราคมนี้ และหนึ่งในบอร์ดบริหาร โวล์ฟสบวร์ก ก็เผยว่า ผมไม่เคยเห็นอะไรอย่างนี้มาก่อนในช่วงนี้ของปี มันเป็นเอเยนต์ที่พยายามผลักดันนักเตะและบางครั้งก็เป็นเอเยนต์หลายคนที่ทำงานกับนักเตะคนเดียวกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์