พาร์คเชื่อผียังรั้งจ่าฝูงลีกเมื่อตัวเองกลับมา

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101225I8Q30070.jpg



        พาร์ค ชี-ซอง มิดฟิลด์จอมพลัง แมนฯ ยูฯ เชื่อ ปีศาจแดง จะยังคงรั้งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก เหมือนเดิมแน่นอน เมื่อตนกลับมาจากการสู้ศึกเอเชียน คัพ 2011 แจงทีมของท่านเซอร์ เฟอร์กี้ ชุดนี้แข็งแกร่งสุดๆ และจะทำผลงานได้ดีชัวร์ต่อให้ปราศจากตน ยันตอนนี้ยังไม่ตัดสินใจเรื่องเลิกเล่นให้กับทีมชาติเกาหลีใต้

     พาร์ค ชี-ซอง กองกลางจอมขยันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี แสดงความเชื่อมั่นว่า ต้นสังกัดจะยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหมือนเดิมอย่างแน่นอน เมื่อตนกลับมาจากการรับใช้ทีมชาติเกาหลีใต้ สู้ศึกเอเชียน คัพ 2011 ซึ่งจะแข่งขันกันในระหว่างวันที่ 7-29 มกราคม ศกหน้า ณ ประเทศกาตาร์
 
     ดาวเตะจอมอึดวัย 29 ปี ซึ่งมีคิวช่วยทัพ ปีศาจแดง ในเกมลีกนัด บ็อกซิ่ง เดย์ ที่จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ ซันเดอร์แลนด์ วันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคมนี้ ก่อนออกเดินทางไปร่วมทัพ โสมขาว กล่าวว่า ผมมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมเลยว่า เราจะยังคงรั้งอันดับ 1 ในลีกเหมือนเดิมเมื่อผมกลับมา ผมไม่สงสัยเลยว่า เมื่อถึงตอนนั้น เราจะอยู่ในตำแหน่งแบบเดียวกับตอนนี้แน่นอน
 
     การเล่นให้ทีมชาติถือเป็นเกียรติอย่างสูง แต่ผมเองก็ต้องพลาดลงเล่นให้ต้นสังกัดหลายนัดเช่นกัน มันก็เลยเป็นเรื่องที่ค่อนข้างน่าผิดหวังทีเดียว แต่อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีขนาดทีมที่ใหญ่พอ และแข็งแกร่งมากๆ ด้วย เพราะฉะนั้นตอนที่ผมไม่อยู่ พวกเขาก็จะยังคงทำผลงานได้ดีเหมือนเดิมแน่นอน
 
     ผมจะจับตาดูตารางแข่งขันของ ยูไนเต็ด อย่างใจจดใจจ่อ รวมไปถึงเช็กผลการแข่งขันด้วย ผมจะติดตามผลงานของทีมตลอดเวลาอย่างแน่นอนตอนที่ผมไม่อยู่ อีกอย่างหนึ่งที่ผมอยากจะบอกก็คือ ตอนนี้มีนักเตะเกาหลีใต้เยอะมากที่สนใจ พรีเมียร์ลีก พวกเขาถามผมเกี่ยวกับเรื่องชีวิตความเป็นอยู่ที่อังกฤษ ซึ่งผมก็กำลังพยายามหาคำตอบให้พวกเขาอยู่ อดีตมิดฟิลด์ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น และ เกียวโต เพอร์เพิ้ล ซังกะ เอ่ย
 
     หลังจากที่ต้องเดินทางไปๆ มาๆ ระหว่างทวีปยุโรปกับเอเชียมานานเกือบ 8 ปีแล้ว แต่ พาร์ค ยืนยันว่า ตอนนี้ตนยังไม่มีคำตอบที่ชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของตัวเองกับทีมชาติเกาหลีใต้ หลังจบศึกเอเชียน คัพ 2011 โดยระบุว่า ตอนนี้ผมยังบอกอะไรไม่ได้หรอก บางทีหลังจบศึกเอเชียน คัพ ผมอาจจะมีคำตอบก็ได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์