เฮียโปนหนุนคาร์ร่าเป็นบอสที่ดีแน่



















เฮียโปนหนุนคาร์ร่าเป็นบอสที่ดีแน่
 

          เชราร์ อุลลิเย่ร์ บอสตาโปนของ สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า เชื่อว่า เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตศิษย์ปั้นคนเก่งนั้น จะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้จัดการทีมที่ดีในอนาคตได้แน่นอน


          หลังจากที่มีข่าวว่า เอฟเอ กำลังคัดสรรอดีตนักเตะทีมชาติที่มีแววให้เข้ามาอบรมพร้อมกับทำงานโค้ชร่วมกับทีมชาติอังกฤษ ซึ่งก็มีความน่าจะเป็นมากที่ออกมาเป็น คาร์ราเกอร์ เนื่องจาก เซอร์ เทรเวอร์ บรุคกิ้ง เจ้าของโครงการนี้บอกว่านักเตะที่เขาเลือกนั้นเป็นนักเตะที่เพิ่งประกาศเลิกเล่นให้ทีมชาติไปเมื่อช่วงจบฟุตบอลโลกทีผ่านมา


          สำหรับเรื่องนี้ ทาง อุลลิเย่ร์ ในฐานะผู้ปลุกปั้นคาร์ร่าจากนักเตะดาดๆ  มาสู่นักเตะที่เป็นกำลังหลักของทีมหงส์แดงก็เชื่อมั่นในตัวลูกศิษย์รายนี้มากว่ามีศักยภาพที่ดีสำหรับงานที่ว่าแน่


          ผมคิดว่าเขาจะเป็นผู้จัดการทีมที่เยี่ยม แต่ผมหวังว่าเขาจะต้องไปศึกษากับอะไรที่แตกต่างเสียก่อน บอสเฟร้นช์แมนบอก


          มันจะเป็น 2 งานที่แยกกันชัดเจน  เมื่อคุณเป็นนักเตะคุณก็จะมองแค่ตัวคุณและอาชีพคุณ แต่เมื่อคุณเป็นผู้จัดการทีม คุณจะต้องมองไปที่ทีม มันแตกต่างกัน


          เจมี่ เองคิดอะไรเป็นฟุตบอลตลอดเวลาอยู่แล้ว เขาจะพยายามหาทางเลือกที่ดีที่สุดเสมอ และเขาก็มักจะได้ทางแก้ปัญหาที่ดีที่สุดออกมา


          เขาเป็นผู้นำมาก ดังนั้นผมคิดว่าเขาจะต้องเป็นผู้จัดการทีมที่ดีได้แน่ สิ่งที่เขาต้องทำก็คือการฝึกฝน พัฒนาและทำให้แน่ใจว่าเขาสามารถก้าวสู่ความแตกต่างได้

 
ข่าวจาก Teamtalk
เวอร์ชั่นไทยโดย นายน้อยแห่งแอนฟิลด์ : www.liverpool.in.th
 
ข่าวประจำวันที่ : 24 ธันวาคม 2553

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์