ออเรลิโอเล็งยึดตัวจริงหงส์แดง

ฟาบิโอ ออเรลิโอ แบ็กซ้ายจอมบุก ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ตอนนี้ตนกำลังเล็งยึดตำแหน่งตัวจริงภายในทีม ชี้ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ตนมีสภาพร่างกายที่ฟิตมากขึ้นเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง 

     ฟาบิโอ ออเรลิโอ แบ็กซ้ายชาวบราซิลของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ตนได้สลัดอาการบาดเจ็บครั้งล่าสุดทิ้งไปแบบหมดจดแล้ว และพร้อมที่จะก้าวขึ้นมายึดตำแหน่งแบ็กซ้ายตัวจริง "หงส์แดง" ให้ได้ ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลนี้ 

      ฟูลแบ็กจอมปั่นฟรีคิกวัย 31 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร "ลิเวอร์พูลเอฟซีดอตทีวี" (liverpoolfc.tv) ว่า "เมื่อมองดูสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นในอดีตแล้ว แค่การอยู่แบบไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ก็อาจจะเป็นเป้าหมายที่ดีสำหรับผมแล้วก็ได้ แต่ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ผมมีสภาพร่างกายที่แข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ และผมยังได้ลงเล่นนานขึ้นด้วย ดังนั้นบางทีผมอาจจะมีเป้าหมายอื่นๆ อีกด้วยก็ได้ ตอนนี้ผมรู้สึกดีทีเดียว และอยากจะลงเล่นให้มากขึ้น ทั้งในเรื่องจำนวนนาที และจำนวนเกม"

      สำหรับฤดูกาลนี้ ออเรลิโอ เพิ่งได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ ลิเวอร์พูล เพียงแค่ 4 เกมเท่านั้น นับตั้งแต่หวนกลับมาเซ็นสัญญากับสโมสรอีกรอบ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์