ลูคัสรับเคยหวั่นเสียงโห่เดอะค็อป

       ลูคัส เลวา กองกลางชาวบราซิลออกมายอมรับว่าเคยกลัวกับการถูกแฟนบอล ลิเวอร์พูล โห่จนอยากออกไปเล่นเป็นทีมเยือนมากกว่าลงสนามในถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงแรกที่ค้าแข้งในอังกฤษ ก่อนจะได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงบ่อยขึ้นในฤดูกาลนี้
       
        ดาวเตะวัย 23 ปีถูกมองว่าเป็นหนึ่งในการซื้อตัวที่ล้มเหลวที่สุดของ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมคนก่อนนับตั้งแต่ย้ายจาก เกรมิโอ มาอยู่กับ “หงส์แดง” เมื่อปี 2007 และมักตกเป็นเป้าให้ “เดอะ ค็อป” วิพากษ์วิจารณ์จากฟอร์มการเล่นที่ไม่สามารถสร้างความประทับใจได้
       
        อย่างไรก็ตาม หลังจาก ฮาเวียร์ มาสเชราโน มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินาย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลนา ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้ ลูคัส ได้ลงเป็น 11 คนแรกมากขึ้น ซึ่งแข้งเลือดแซมบาออกมาให้สัมภาษณ์กับ เทเลกราฟ หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดีว่า “เมื่อคุณไม่ได้รับความเชื่อมั่นอย่างเต็มที่ บางครั้งคุณก็อยากออกไปเล่นนอกบ้านมากกว่าในบ้าน”
       
        “แต่หลังจากนั้นแฟนบอลก็ให้การสนับสนุนและตอนนี้ผมก็ได้รับความไว้วางใจจากพวกเขา ทำให้ผมรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น เมื่อใดที่คุณไม่มีความกังวลก็จะทำผลงานในสนามได้ดีขึ้น ผมอยู่ที่นี่มาเป็นเวลา 3 ปีกว่าแล้ว และผมก็มีความสุขกับการเล่นให้ ลิเวอร์พูล แม้พวกเขาจะเคยได้รับข้อเสนอเข้ามา แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ตอบตกลงเลย” ลูคัส ที่เพิ่งได้รับการยืนยันจากกุนซือ รอย ฮอดจ์สัน ว่าเตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์