เอ็นก็อกกระสันแก้แค้นแบล็คพูลเต็มแก่

ดาวิด เอ็นก็อก หัวหอกเลือดเฟร้นช์ของ ลิเวอร์พูล รับตอนนี้อยากจะแก้แค้น แบล็คพูล เกมลีกที่จะพบกันในสุดสัปดาห์นี้เต็มที่แล้ว ชี้การแพ้ "เดอะ ซีไซเดอร์ส" คาถิ่น แอนฟิลด์ เป็นเรื่องที่น่าเจ็บปวดมาก พร้อมรับ "หงส์แดง" มีปัญหาเรื่องการเล่นทีมเยือนจริงๆ 

     ดาวิด เอ็นก็อก กองหน้าดาวรุ่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมายอมรับ ตอนนี้กระสันแก้แค้น แบล็คพูล ที่สนาม บลูมฟิลด์ โรด วันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคมนี้ เต็มที่แล้ว หลังช่วงต้นซีซั่น เคยโดน "เดอะ ซีไซเดอร์ส" ลูบคม ชนิดเสียฟอร์มต่อหน้าสาวก "เดอะ ค็อป"  
  
     แบล็คพูล หักปากกาเซียน ด้วยการปราบ ลิเวอร์พูล ถึงสนาม แอนฟิลด์ มาแล้ว โดยหัวหอกเลือดเฟร้นช์ กล่าวว่า "ความพ่ายแพ้เป็นผลการแข่งขันที่เลวร้ายมาก โดยเฉพาะกับการเล่นในบ้าน และเราอยากพิสูจน์ว่า เราสามารถทำผลงานได้ดีกว่า และคว้าชัยชนะในเกมนี้"
  
     "ทีมไม่มีความเชื่อมั่น และเล่นได้แย่มาก แต่ตอนนี้ผมคิดว่า เราเป็นทีมที่แตกต่างจากเกมคราวนั้นแล้ว เราทำผลงานได้ดีขึ้นมาก และมีความเชื่อมั่นเต็มเปี่ยม เราหวังว่า เราจะแสดงให้เห็นสิ่งนี้ในเกมบ็อกซิ่ง เดย์ แบล็คพูล ทำผลงานได้ดีในซีซั่นนี้ พวกเขาเล่นได้ดีพอสมควร และพวกเขาก็แสดงให้เห็นแล้วว่า พวกเขาสร้างความประหลาดใจให้กับทุกทีม หากเป็นวันของพวกเขา พวกเขาเป็นทีมที่เหนียวแน่น แต่ถ้าเราเล่นดี ผมมั่นใจว่า เราจะคว่ำพวกเขาได้"
  
     ขณะเดียวกัน เอ็นก็อก ยอมรับว่า ลิเวอร์พูล มีปัญหาเรื่องการเล่นเป็นทีมเยือนจริงๆ "เรารู้ว่า เราต้องพัฒนาการเล่นเกมเยือนของเรา และหวังว่า เราจะเริ่มทำแบบนี้ได้ด้วยการชนะที่ แบล็คพูล สำหรับที่ แอนฟิลด์ เราครองเกมได้หมด และเราทำแบบนี้ได้กับทุกทีม ส่วนเกมเยือน มันเป็นเรื่องยากลำบากมาก ถ้าเราอยากเป็นจ่าฝูงลีก เราต้องเริ่มเก็บชัยชนะในการเล่นเกมเยือนให้ได้"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์