ฮ็อดจ์สันปัดข่าวจับโยวาโนวิชขึ้นบัญชีขาย

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือชาวอังกฤษของลิเวอร์พูล ปัดข่าวจับ มิลาน โยวาโนวิช ขึ้นบัญชีขาย ขอค่าตัวถูกๆ แค่ 145 ล้านบาท ในเดือนมกราคม ยืนยันนักเตะจะอยู่กับทีมไปจนกว่าจะอยากย้ายเอง หรือมีทีมยื่นข้อเสนอดีๆ มาให้เท่านั้น



     รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปฏิเสธรายงานข่าวที่ว่า พวกเขาได้จับ มิลาน โยวาโนวิช กองหน้าฟอร์มฝืดชาวเซิร์บ ขึ้นบัญชีขาย พร้อมโละออกจากถิ่นใน แอนฟิลด์ ในเดือนมกราคม โดยยืนยันว่าเป็นข่าวที่ไม่เป็นความจริง ส่วนอนาคตนักเตะขึ้นอยู่กับตัวนักเตะเอง หรือไม่ก็มีสโมสรที่ยื่นข้อเสนอดีๆ เข้ามาให้พิจารณาเท่านั้น   
 
     โยวาโนวิช ยังไม่สามารถทำผลงานที่ดีได้เลย ตั้งแต่ย้ายมาจาก สตองดาร์ ลีแอช แบบฟรีๆ ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และหลังจากกลายเป็นตัวสำรองมาตลอดระยะหลังๆ ก็มีข่าวว่า ลิเวอร์พูล ตัดสินใจจับนักเตะขึ้นบัญชีขาย โดยขอค่าตัวจิ๊บๆ แค่ 3 ล้านปอนด์ (ราว 145 ล้านบาท) เท่านั้น ซึ่งคาดว่ามีทีมจาก เยอรมัน และ ตุรกี ที่พร้อมรับตัวไปร่วมทีม แต่ล่าสุด ฮ็อดจ์สัน ออกมาลดกระแสข่าว โดยบอกว่า ต้องมีข้อเสนอดีๆ จริงๆ เท่านั้นถึงจะยอมขาย
 
     เท่าที่ผมทราบ โยวาโนวิช เป็นนักเตะลิเวอร์พูล และจะเป็นต่อไปจนกว่าเขาจะตัดสินใจย้ายออกไปเอง หรือเมื่อมีทีมใดทีมหนึ่งแสดงความสนใจ และยื่นข้อเสนอที่เราปฏิเสธไม่ได้ มาให้พิจารณา ฮ็อดจ์สัน กล่าว
 
     ขณะเดียวกันเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ประกาศยืนยันการยกเลิกสัญญากับ อันดราส ซิม่อน ดาวยิงชาวฮังการี ด้วยความยินยอมของทั้ง 2 ฝ่าย หลังจากดาวเตะวัย 20 ปี ไม่สามารถทำผลงานขึ้นมาแจ้งเกิดในทีมชุดใหญ่นับตั้งแต่ย้ายเข้ามาเมื่อปี 2007 โดยมีข่าวว่าอเลมานเนีย อาเค่น ในลีกา 2 เยอรมนี สนใจดึงตัวไปทดสอบฝีเท้า
 
     วิคเตอร์ โคเวสดี้ เอเย่นต์ประจำตัวของซิม่อน เผยว่าเหตุผลหลักที่ต้องอำลาถิ่นแอนฟิลด์ มาจากฮ็อดจ์สัน ต้องการจะผลักดันให้นักเตะท้องถิ่นขึ้นมาสู่ทีมตามกฎใหม่ของพรีเมียร์ลีก นักเตะมีสัญญา 3 ปีที่มีเงื่อนไขที่จะต่อสัญญา 2 ปีออกไปอย่างอัตโนมัติ เมื่อหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่อนาคตของเขาไม่ได้ชัดเจนหลังจากการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมของลิเวอร์พูล รอย ฮ็อดจ์สัน ที่เข้ามารับหน้าที่ต่อจาก ราฟา เบนิเตซ ผลักดันนักเตะอังกฤษขึ้นมาสู่ทีมมากกว่าผู้เล่นต่างชาติ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์