รอยฟังธง !! หงส์ได้เล่นแชมเปียนส์ลีกฤดูกาลหน้าแน่นอน

















ปู่รอยเตือนจะขึ้นท็อปโฟร์ต้องรออีกหลายเดือน
 

         รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทาถูของลิเวอร์พูลออกมาเตือนสาวกหงส์แดงว่าให้อดใจรอหน่อย ให้ทีมทำผลงานได้คงเส้นคงวากว่านี้ แล้วจะพากลับไปสู่พื้นที่ไปลุยแชมเปียนส์ลีกในปีหน้าแน่นอน


         ปีที่แล้ว ลิเวอร์พูลหล่นมาอยู่อันดับ 7 ของตารางพรีเมียร์ลีก และไม่ได้ไปลุยฟุตบอลยุโรปรายการใหญ่ในปีนี้ ส่วนปีนี้ก็ผลงานไม่ค่อยดี รั้งอันดับ 9 ของตาราง หลังจากฟอร์มช่วงต้นฤดูกาลไม่ค่อยดี แต่ปู่รอยสัญญาว่าจะพากลับไปได้แน่นอน หากว่าลูกทีมเล่นได้สม่ำเสมอ


         ผมอยากขอให้ทุกๆคนมีความอดทน ฮอดจ์สันบอกกับผุ้สื่อข่าว


         แน่นอนว่า เราอยากจะให้ลิเวอร์พูลกลับไปเป็นลิเวอร์พูลทีมเดิม เราอยากจะไปอยู่จุดสูงสุดให้ได้ทุกปี เพื่อไปลุยแชมเปียนส์ลีก


         แต่เราต้องยอมรับว่าตอนนี้ต้องใช้เวลาอีกหลายเดือน


         ถ้าคุณทำอะไรให้มันดี ก็คงจะทำให้เสียอะไรไปแค่เล็กน้อยเท่านั้น คุณลองเปรียบเทียบแค่ทีมที่พยายามเล่นเพื่ออยู่ในลีกหรือเพื่อจะติดท็อปโฟร์ดูสิ


         สโมสรหลายสโมสรเลยที่ถูกทำลายโดยคนที่ตัดสินใจผิดพลาด มันไม่ใช่เพราะว่าเจ้าของไม่ให้เงินหรือไม่สนับสนุนการจัดการทีมนะ มันเป็นเพราะพวกเขาดึงคนมาผิดต่างหาก


         ผมว่าถ้าท่านเจ้าของลงเงินมาเยอะ มันก็เป็นเรื่อของท่าน ถ้าเราหานักเตะที่ใช่เจอแล้วล่ะก็ ผมก็จะไม่ไปบอกท่านว่า 'อย่าซื้อเลย' ผมไม่โง่ขนาดนั้น ผมก็อยากจะทำงานกับนักเตะที่ดี่สุดเท่าที่จะทำได้


         บางครั้ง ในฐานะผู้จัดการทีม ผมก็ตกใจที่บางทีผมอาจต้องกำจัดนักเตะที่ดีพอสำหรับสโมสร เพียงเพราะว่านักเตะที่อื่นอาจจะดูดีกว่าเล็กน้อย


         ถ้านักเตะเข้ามาและทำงานกับคุณมาซัก 2 เดือนแล้ว คุณจะรู้เองว่า ชื่อเสียงก็สำคัญ แต่อันที่จริงแล้ว เขาก็ไม่ได้ดีไปกว่านักเตะที่คุณปล่อยไปเลย บางทีอาจจะแย่กว่าด้วยซ้ำ


         ผมคิดว่านักเตะกลุ่มนี้ไม่ได้ทำให้สโมสรแย่ลงหรอก ผมคิดว่าพวกเขาจะทำผลงานได้ดีนับตั้งแต่ตอนนี้ไปจนจบฤดูกาล

 
ข่าวจาก Soccersuck by Santiago
 
ข่าวประจำวันที่ : 22 ธันวาคม 2553




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์