ปาเชโก้ยกกัปตันเจิดไอดอลเร่งพัฒนาฝีเกือก

ดานี่ ปาเชโก้ หัวหอกอนาคตไกล ลิเวอร์พูล สรรเสริญ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดกัปตันคนเก่ง เป็นแรงบันดาลใจให้หมั่นขยันฝึกซ้อมพัฒนาฝีเท้าทุกวัน ยกขนาดฝีเท้าเข้าขั้นเวิลด์คลาส ยังพยายามแก้ไขจุดอ่อนของตัวเองอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน จนต้องยกนิ้วให้เป็นแม่แบบบนเส้นทางการค้าแข้งของตน

     ดานี่ ปาเชโก้ กองหน้าดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนได้รับแรงบันดาลใจเป็นอย่างสูง ในการแสดงศักยภาพพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาลงสนามในทีมชุดใหญ่ จากความพยายามทุ่มเทของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ที่แสดงออกมาให้ลูกทีมทุกคนได้เห็น ระหว่างการฝึกซ้อมที่สนาม เมลวู้ด 
 
     ดาวยิงชาวสเปนวัย 19 ปี ซึ่งยังไม่สามารถแจ้งเกิดกับ "หงส์แดง" ได้เต็มตัวในซีซั่นนี้ กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์ ลิเวอร์พูล เดลี่ โพสต์ ว่า "ทุกคนสามารถพัฒนาได้ในทุกวัน เมื่อคุณอายุ 19 ปี และได้เห็น สตีวี่ พยายามพัฒนาตัวเองระหว่างการฝึกซ้อม ยกตัวอย่าง ในเรื่องการใช้เท้าซ้าย หรือการโหม่งบอล หากนักเตะแบบเขาพยายามพัฒนาตัวเองแล้ว คุณก็ตระหนักได้เลยว่า ยังเหลือหนทางอีกยาวไกลแค่ไหน หากคุณอยากขึ้นไปถึงจุดสูงสุด"
 
     กระนั้น อดีตเด็กปั้น บาร์เซโลน่า ไม่ขอยกตัวเองไปเปรียบเทียบสไตล์การเล่นกับ เจอร์ราร์ด โดยระบุว่า "พวกเรามีสภาพร่างกายที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง และผมจะไม่เปรียบเทียบตัวเองกับเขาหรอก เพราะเขาเป็นหนึ่งในสุดยอดนักเตะของ ลิเวอร์พูล เขาสมบูรณ์แบบอย่างที่พวกคุณต่างก็รู้ดีกันอยู่ในตอนนี้ มันยังมีอะไรอีกเยอะแยะเลยที่ผมสามารถเรียนรู้จากเขาได้"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์