ฮอดจ์สันวอนแฟนหงส์อดทนรอความสำเร็จ(รอมาตั้งหายปีเเล้วรออีกซัก4-5ปีจะเป็นไรไป)

รอย ฮ็อจด์สัน กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันทีมจะพิจารณาถึงการคว้าแข้งใหม่เสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ แต่ก็อยากให้ทุกคนอดทนรอคอยความสำเร็จ ชี้เป็นเรื่องที่ต้องคิดให้รอบคอบ หลังจากหลายสโมสรพังเพราะทุ่มเงินพลาดมาแล้ว พร้อมรับทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเจ้าของ หงส์แดง ว่ายินดีที่จะจ่ายเงินจำนวนมหาศาลหรือไม่
 
     ลิเวอร์พูล ต้องการที่จะกลับไปอยู่ในท็อปโฟร์ของพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังจากจบอันดับ 7 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ภายใต้การคุมทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ และ ฮ็อดจ์สัน ก็เข้ามารับตำแหน่งกุนซือคนใหม่เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมกับความคาดหวังว่าจะนำทีมกลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง
 
     อย่างไรก็ตาม อดีตกุนซือ ฟูแล่ม ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากการนำ ลิเวอร์พูล แพ้ไปแล้วถึง 7 นัดในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และจำเป็นต้องมีการปรับปรุงทีมเป็นการด่วนในช่วงปีใหม่ โดยมีรายงานว่า หงส์แดง ต้องการได้ตัว แอชลี่ย์ ยัง ปีก แอสตัน วิลล่า, โยฮัน เอลมันเดอร์ กองหน้า โบลตัน วันเดอเรอร์ส และ แกรี่ เคฮิลล์ กองหลัง เดอะ ทร็อตเตอร์ส
 
     ผมอยากขอให้ทุกคนอดทน แน่นอน เราต้องการให้ ลิเวอร์พูล กลับมาเป็นเหมือนแต่ก่อน เราต้องการลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกทุกปี แต่เราอาจต้องยอมรับว่ามันจะต้องใช้เวลามากขึ้น นั่นจะเป็นราคาเล็กๆ ที่ต้องจ่ายถ้าคุณต้องการทำให้มันถูกต้อง คุณต้องมองถึงทีมที่พยายามอยู่รอดในลีกหรือเข้าไปติดในท็อปโฟร์ สโมสรต่างๆ ถูกทำลายโดยผู้คนที่ตัดสินใจผิดพลาด มันไม่ใช่เพราะเจ้าของทีมไม่มีเงินหรือไม่สนับสนุนผู้จัดการทีม มันเป็นเพราะพวกเขาซื้อนักเตะที่ผิดพลาด ฮ็อดจ์สัน กล่าว
 
     กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยว่าที่ผ่านมาเขาต้องการได้นักเตะใหม่ในเดือนมกราคมนี้ แต่ก็ต้องรอดูว่า เอ็นอีเอสวี เจ้าของสโมสร ซึ่งนำโดย จอห์น เฮนรี่ จะตัดสินใจให้เงินหรือไม่ในช่วงเดือนมกราคมนี้
 
     ถ้าเจ้าของต้องการลงทุนด้วยเงินมหาศาล มันก็ขึ้นอยู่กับพวกเขา ถ้าเราพบนักเตะที่ใช่ ผมก็จะไม่พูดกับพวกเขาว่า อย่าทำมัน ผมไม่โง่ขนาดนั้น ผมต้องการทำงานกับนักเตะที่ดีที่สุด แต่ด้วยความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในสโมสรและผู้บริหารใหม่ มันเป็นเรื่องอ่อนไหวสำหรับเจ้าของใหม่ที่จะต้องรอบคอบมากขึ้นและจับตาดูอย่างใกล้ชิดกับทุกเรื่อง
 
     ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องเลวร้ายสำหรับเราที่ทดลองใช้นักเตะชุดนี้ต่อไป ก่อนที่ผมจะเริ่มคว้าผู้เล่นใหม่ ผมรู้ว่าเมื่อผมลงมือทำแล้ว ผมจะต้องถอด จอนโจ เชลวี่ย์ หรือ มาร์ติน เคลลี่ ออกไป ผมต้องเชื่อว่าคนที่ย้ายเข้ามาคือคนที่ใช่ นั่นเป็นเรื่องยาก เราจะให้โอกาสกับดาวรุ่งในตอนไหน?
 
     ด้วยเหตุนี้เราจึงต้องระมัดระวัง สิ่งที่ผมอยากบอกและไม่ใช่ความลับเพราะผมได้คุยเรื่องนี้กับ จอห์น แล้ว คือถ้ามีนักเตะที่เหมาะสม และเราคิดว่าพวกเขาจะทำให้เราดีขึ้น เราก็น่าจะเดินหน้าคว้าพวกเขา เราไม่ควรรีรอถ้าพวกเขาคิดว่าสามารถทำได้ แต่ผมไม่คิดว่าเราควรสนับสนุนให้พวกเขาทุ่มเงินก้อนโตเลยทันที ฮ็อดจ์สัน กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์