แม็คก้าเชียร์หงส์รีบเสริมกองหน้าท็อปๆ



















แม็คก้าเชียร์หงส์รีบเสริมกองหน้าท็อปๆ
 

          สตีฟ แม็คมานามาน อดีตปีกจอมเลื้อยของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เชียร์ให้ รอย ฮอดจ์สัน รีบจัดแจงคว้ากองหน้าแบบท็อปๆ มาเสริมทัพเป็นการด่วนในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้


          แม็คก้า เชื่อว่าประสบการณ์ในแดนหน้าจะช่วยเพิ่มมิติในเกมรุกในทีมของ ฮอดจ์สัน ได้ และจะช่วยทำให้ลิเวอร์พูลกลับมาสู่เส้นทางที่ควรเป็นในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังอีกครั้ง


          ผมก็เหมือนกันแฟนลิเวอร์พูลทุกคนที่อยากเห็นทีมได้กองหน้าระดับท็อปมาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคม แม็คมานามานให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ทางการของสโมสร


          มันจะเยี่ยมมากเลยที่เราจะได้เห็นกองหน้าอีกซักคนเคียงข้างกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส ทีมเราจะดูน่ากลัวขึ้น ส่วนดาวิด เอ็นก็อกก็จะเป็นตัวทดแทนพวกเขา และทำให้เขามีเวลาในการพัฒนาได้อย่างต่อเนื่อง


          ในโลกของความเป็นจริงแล้ว ผมอยากเห็น สตีเฟ่น (เจอร์ราร์ด) ปักหลักเล่นในตำแหน่งกองกลาง คอยสนับสนุนเกมให้กับพวกเขา ผมคิดว่ามันจะทำให้ผู้จัดการทีมมีทางเลือกมากขึ้นด้วย


          ผมไม่ได้หมายความว่า เอ็นก็อก ทำผลงานได้ไม่ดีในช่วงที่ผ่านมานะ เขายังอายุน้อยและเป็นเรื่องยากที่จะต้องมารับภาระกองหน้าคนเดียวในแดนหน้า ด้วยวัยเพียงแค่นี้


          เขากำลังเล่นได้ดีวันดีคืน และ พัฒนาตลอดเวลา เขากำลังเรียนรู้การเล่นในบทบาทนั้น ผมคิดว่าเขาแข็งแกร่งขึ้นนะ และประสบการณ์จะช่วยทำให้เขานั้นเป็นนักเตะที่ดีสำหรับลิเวอร์พูลด้วย

 
ข่าวจาก Tribalfootball
เวอร์ชั่นไทยโดย นายน้อยแห่งแอนฟิลด์ : www.liverpool.in.th
 
ข่าวประจำวันที่ : 21 ธันวาคม 2553

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์